x close

โอ๊ค โชว์ภาพถ่ายคู่ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ชื่นมื่นพบครอบครัวที่สิงคโปร์

 โอ๊ค พานทองแท้

          โอ๊ค พานทองแท้ เผยภาพถ่ายคู่กับ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ก่อนลบออกใน 1 นาที ต่อมาครอบครัวทยอยลงภาพชื่นมื่น คาดอยู่ที่ สิงคโปร์

          กลายเป็นที่ฮือฮาในแวดวงการเมือง เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายของ นายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพถ่ายคู่กับนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งถือเป็นภาพถ่ายแรกของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลังหลบหนีการรับฟังคำตัดสินคดีจำนำข้าว เมื่อเดือนกันยายน 2560 และมีข่าวลือว่าหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศกับนายทักษิณ ซึ่งก่อนหน้านี้มีเพียงภาพหลุดตามสถานที่ต่าง ๆ เท่านั้น

โอ๊ค พานทองแท้
         โดย โอ๊ค ยังได้ระบุในแคปชั่นอีกด้วยว่า "ฝากให้เพื่อนดู 1 นาทีลบ ทดสอบความไวอีกครั้งหนึ่ง"

          เช่นเดียวกับ อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า yingluck shinfc ยังได้โพสต์ภาพครอบครัวชินวัตร พร้อมข้อความว่า เอามาฝากให้หายคิดถึง ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน โดยเสื้อผ้าที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ สวมใส่ทั้งสองภาพ เป็นแบบเดียวกัน

          นอกจากนี้ อินสตาแกรมของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นางพินทองทา คุณากรวงศ์ และนางชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หลานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่โพสต์ภาพลักษณะเดียวกัน และระบุว่าถ่ายที่สิงคโปร์ อีกด้วย

โอ๊ค พานทองแท้

โอ๊ค พานทองแท้

          ก่อนหน้านี้ไม่นาน มีกระแสข่าวว่าหน่วยงานความมั่นคงจับตาอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่เดินทางไปพบสองอดีตนายกรัฐมนตรีที่ต่างประเทศ ตามที่มีภาพของ นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ปรากฏในประเทศใกล้เคียง

ภาพและข้อมูลจาก springnews, ยิ่งลักษณ์ รายวัน โดย ดร.ดำเนิน, Instagram oak_ptt, ingshin21


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค โชว์ภาพถ่ายคู่ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ชื่นมื่นพบครอบครัวที่สิงคโปร์ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:19:45 22,438 อ่าน
TOP