x close

ผัวเก่าปืนดุเป่าหัวตัวเองดับหนีผิด หลังง้อเมียไม่สำเร็จ ยิงกิ๊กเมียดับคาบ้าน


ผัวเก่าปืนดุเป่าหัวตัวเองดับหนีผิด หลังง้อเมียไม่สำเร็จ ยิงกิ๊กเมียดับคาบ้าน

           ผัวเก่าหึงโหด ยิงเมียเจ็บ ผัวใหม่วัย 72 ดับ ฆ่าตัวตายหนีผิด คาดถูกกดดันจากตำรวจ

           วานนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านคา จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณปากบ่อน้ำ ใกล้กับทางเข้าหมู่บ้านบึงใต้ ต.บ้านคา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลบ้านคา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์
           ที่เกิดเหตุพบศพ นายดอกรัก ภูเอี่ยม อายุ 50 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ขมับข้างซ้ายมีบาดแผลเป็นรู ศีรษะด้านขวามีบาดแผลฉกรรจ์ มือข้างซ้ายมีอาวุธปืนขนาด .380  ตกอยู่ 1 กระบอก และที่หน้าท้องพบซองปืนเหน็บอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผัวเก่าปืนดุเป่าหัวตัวเองดับหนีผิด หลังง้อเมียไม่สำเร็จ ยิงกิ๊กเมียดับคาบ้าน

           ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่า นายดอกรัก เป็นผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธปืนยิง นาวาโท ชยุต กระต่ายทอง อายุ 72 ปี อดีตทหารเรือเกษียณอายุ เสียชีวิต และยิงนางสมจิตร ขุนพิทักษ์ อายุ 52 ปี อดีตภรรยาของนายดอกรัก ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากพยายามไปง้อขอคืนดีกับนางสมจิตร อดีตภรรยาที่เลิกรามากว่า 2 ปี แต่ไม่สำเร็จ และพบว่า นาวาโท ชยุต นั้นมาหานางสมจิตรที่บ้าน จึงก่อเหตุดังกล่าวก่อนหนีไป


           ทั้งนี้นายดอกรัก ได้ถูกออกหมายจับในข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น คาดว่าหลังก่อเหตุได้ถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าปืนดุเป่าหัวตัวเองดับหนีผิด หลังง้อเมียไม่สำเร็จ ยิงกิ๊กเมียดับคาบ้าน โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:28:01 9,639 อ่าน
TOP