x close

รวบ 36 โจ๋ จัดปาร์ตี้มั่วยาโรงแรมย่านเกษตรฯ พบฉี่ม่วง-ยาเสพติดอื้อ

ปาร์ตี้มั่วยา

             ตำรวจสวัสดิภาพเด็กและสตรี บุกทลายปาร์ตี้ยาในโรงแรมย่านเกษตร-นวมินทร์ รวบวัยรุ่นมั่วสุมกว่า 30 คน ฉี่ม่วงเพียบ พบ 6 โจ๋มียาเสพติด

             วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสวัสดิภาพเด็กและสตรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เขตวังทองหลาง กทม. บุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติด ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนเกษตรนวมินทร์ หลังได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมยาเสพติด ภายในห้องพัก 2 ห้อง

ปาร์ตี้มั่วยา
             โดยการตรวจค้นพบวัยรุ่นอายุ 18 ปีขึ้นไป ทั้งชายและหญิงรวม 36 คน กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดหลายประเภท ทั้งยาอี ยาเค ยาบ้า นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพยาจำนวนหนึ่ง ตกที่พื้นห้องด้วย

             จากการสืบสวน ทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จะมาเปิดห้องพักของโรงแรมมั่วสุมต่อ หลังจากที่สถานบันเทิงปิดบริการ โดยจะทยอยเดินทางมารวมตัวกัน เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่โรงแรมสงสัย และจะย้ายโรงแรมกันไปเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์

             ส่วนการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ พบว่าส่วนใหญ่มีปัสสาวะสีม่วง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งไปตรวจสารเสพติดอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หากผลตรวจพบว่าเป็นสารเสพติดจริง ก็จะแจ้งดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด นอกจากนี้ยังพบยาเสพติดอยู่ในตัววัยรุ่นอีก 6 คน ซึ่งจะแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดเพิ่มเติมด้วย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 36 โจ๋ จัดปาร์ตี้มั่วยาโรงแรมย่านเกษตรฯ พบฉี่ม่วง-ยาเสพติดอื้อ โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:28:43 6,792 อ่าน
TOP