x close

พ่อ-แม่ช็อก ลูกสาวไม่กลับบ้าน ก่อนพบศพโดนหมาจรจัดรุมขย้ำ-กินร่างจนเละ !


 หมาจรจัดรุมขย้ำ

 หมาจรจัดรุมขย้ำ

              พ่อ-แม่ชาวยูเครนแปลกใจ ลูกสาววัย 12 ปี เลิกเรียนแต่ยังไม่กลับบ้าน ออกไปตามหา พบกลายเป็นศพ ถูกสุนัขจรจัดรุมทึ้ง กัดกินร่างเละเทะ ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย รายงานเผย ปัญหาสุนัขจรจัดเพิ่มขึ้นมาก หลังจากมีสงครามกลางเมือง

              เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า พ่อแม่ของ ลิซา คานาเรคินา เด็กหญิงชาวยูเครนวัย 12 ปี รู้สึกไม่สบายใจ หลังจากที่เธอกลับบ้านช้ากว่าปกติ พวกเขานั่งรออยู่นานแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าลูกสาวจะกลับ จึงได้ออกไปตามหานอกบ้าน และก็ต้องตกตะลึงอย่างมาก เมื่อได้รู้ว่าลิซาเสียชีวิตแล้ว พวกเขาพบศพเธออยู่บริเวณริมชายป่า สภาพศพเละเทะไม่เหลือเค้าเดิม ร่างของเธอถูกชิ้นออกเป็นชิ้น ๆ และหิมะรอบข้างก็แดงฉานไปด้วยเลือด

 หมาจรจัดรุมขย้ำ

 หมาจรจัดรุมขย้ำ
              เหตุสยดสยองดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองคาร์ตซิก แคว้นโดเนตสค์ ทางตะวันออกของประเทศยูเครน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อนบ้านที่ชื่อ  ดิมิทรี ซูร์คานอฟ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ เขาขับรถผ่านมาแถว ๆ นั้น และพบเห็นกระเป๋านักเรียนตกอยู่ เมื่อเปิดดูก็พบว่ามันเป็นกระเป๋าของลิซา ด้านในมีสมุด หนังสือเรียนหลายเล่ม หนึ่งในนั้นคือแบบเรียนภาษารัสเซียสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

              เพื่อนบ้านอีกคนเล่าว่า ลิซาถูกฝูงสูนัขจรจัดที่หิวโหยจู่โจมขณะที่เธอเดินกลับบ้าน และพวกมันก็รุมกัดทึ้งศพของเธอจนเละเทะ ชิ้นส่วนกระจายในจุดเกิดเหตุ รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยิงสุนัขจรจัดแถวนั้นตายไปหลายตัว เพื่อนำไปตรวจสอบดูว่ามีชิ้นส่วนของเธออยู่ในท้องหรือไม่ ในขณะนี้ยังไม่ทราบผลการพิสูจน์ ซึ่งตำรวจก็ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม



              ทั้งนี้นับตั้งแต่ช่วงสงครามกลางเมืองในปี 2557 เป็นต้นมา ก็มีสุนัขถูกทิ้งในพื้นที่แถบนี้เป็นจำนวนมาก ประชากรสุนัขจรจัดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่สร้างความกังวลให้กับชาวบ้าน เพราะมันกลายเป็นสุนัขที่ดุร้ายและทำร้ายคน ก่อนหน้านี้ไม่นาน ผู้หญิงกำลังซื้อของในตลาดอยู่ดี ๆ ก็ถูกสุนัขพุ่งเข้ามากัดมาแล้ว

              "นี่คืออีกหนึ่งผลกระทบจากสงคราม ผู้คนที่นี่ทุกคนรู้ดีว่าสุนัขจรจัดเหล่านี้คือสุนัขที่ถูกทิ้ง และมันกลายเป็นสุนัขที่ดุร้ายมาก พวกมันกระจายไปตามเมืองต่าง ๆ จากเมืองนั้นไปเมืองนี้ และเที่ยวไล่กัดผู้คนไปเรื่อย ๆ

              "ทุก ๆ เดือน พวกเราจะออกจัดการกับสุนัขเหล่านี้ ตามจับมาได้เดือนละ 50-100 ตัว ครึ่งหนึ่งเราจะจับมาฉีดยา ฝังชิป ทำหมัน แต่ที่เหลือก็จำเป็นต้องฆ่าทิ้ง" วลาดิมีร์ ซิมเมอร์มาน เจ้าหน้าที่เทศบาล กล่าว

 หมาจรจัดรุมขย้ำ

ภาพจาก vk.com, ЦЕНТР ПРАВОВОЙ ЗООЗАЩИТЫ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ช็อก ลูกสาวไม่กลับบ้าน ก่อนพบศพโดนหมาจรจัดรุมขย้ำ-กินร่างจนเละ ! อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 23:54:22 27,253 อ่าน
TOP