x close
hilight > ข่าวทั่วไป

พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค ดิ่งห้างดังเสียชีวิต ทิ้งจดหมายลาตายไว้

| 257,672 อ่าน

 
            ด่วน ! พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ดิ่งจากชั้น 7 ห้างดัง เสียชีวิต ทิ้งจดหมายลาตายไว้ 
 
            วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2561) เวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบชายตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้า ย่านแจ้งวัฒนะ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีเจ้าหน้าที่ของทางห้าง นำตัวผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลชลประทาน แล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเดินอยู่บนชั้น 7 ตามปกติ ก่อนจะเดินไปยังกระจกที่กั้นทาง และปีนตกลงไป 

            อย่างไรก็ตามในขณะที่เจ้าหน้าที่ของห้างนำตัวผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนั้น ได้ตรวจสอบเอกสารของชายคนดังกล่าว แต่ไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคล พบเพียงกระดาษเขียนข้อความลาตายด้วยลายมือ ลงชื่อ พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน
 
            ด้านพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยังโรงพยาบาล ซึ่งจากการตรวจสอบรูปพรรณศพ ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ จึงได้แจ้งแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ มาร่วมชันสูตรพลิกศพต่อไป

            ทั้งนี้สำหรับ พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค เกิดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2480 ที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รับราชการในกรมตำรวจ หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติในปัจจุบัน ตำแหน่งที่สำคัญ ได้แก่ ผู้บังคับการตำรวจภูธร 12 ผู้บัญชาการศึกษา ผู้ช่วยอธิบดีตำรวจ และรองอธิบดีกรมตำรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค ดิ่งห้างดังเสียชีวิต ทิ้งจดหมายลาตายไว้ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:52 257,672 อ่าน
TOP