x close

เก็บแผง ผู้ค้าตลาดรุ่งวาณิชย์เริ่มเก็บข้าวของกลับบ้าน หลังถูกสั่งเก็บแผงทั้งหมด


market

             ตลาดรุ่งวาณิชย์ สั่งพ่อค้า แม่ค้าเก็บแผงวางสินค้า ป้ายร้าน โต๊ะ กลับบ้านทั้งหมด ภายในวันนี้
 
            หลังจากที่ พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่หมู่บ้านเสรีวิลล่า ตรวจสอบตลาดใกล้หน้าบ้านป้าทุบรถ พบ 3 แห่งผิดกฎ สั่งตรวจสอบ-แก้ไขใน 7 วัน หากไม่คืบต้องยุติการค้านั้น

market
             โดยเมื่อวานนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2561) ก็ยังคงมีปรชาชน ชาวบ้าน มาเดินซื้อของที่ตลาดรอบบ้านป้าทุบรถกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้การจราจรเคลื่อนตัวได้ช้าแต่ก็มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก รวมถึงกวดขันวินัยการจราจรโดยการล็อกล้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่จอดริมถนน พร้อมเขียนใบสั่งไว้ที่รถ จนทำให้มีประชาชนหลายคนเกิดความไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาก็สามารถจอดได้ตามปกติ โดยชาวบ้านคนหนึ่งบอกว่า ถ้าบ้านป้าทุบรถมีปัญหา ก็ควรย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะสื่อให้เห็นถึงว่าอยู่ร่วมสังคมกับคนอื่นไม่ได้ (อ่านเพิ่มเติม : ปชช. เดินทางซื้อของตลาดรอบบ้านป้าทุบรถ คึกคัก ลั่นถ้ามีปัญหาก็ไปอยู่ที่อื่น)

market

market

              ล่าสุด (25 กุมภาพันธ์) มีรายงานว่า เจ้าของตลาดรุ่งวาณิชย์ได้สั่งให้พ่อค้า แม่ค้าทุกคนเก็บแผงขายของทั้งหมดออกจากตลาดภายในวันนี้ ทำให้เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ผู้ค้าต่างเริ่มเก็บของออกจากตลาดแล้ว โดยหลายคนนำอุปกรณ์การขายของ ทั้งโต๊ะ แผงวางสินค้า และป้ายร้าน กลับบ้าน ทั้งที่ปกติจะทิ้งอุปกรณ์ไว้ที่ตลาด

market

market

market

ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บแผง ผู้ค้าตลาดรุ่งวาณิชย์เริ่มเก็บข้าวของกลับบ้าน หลังถูกสั่งเก็บแผงทั้งหมด โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:49:34 26,507 อ่าน
TOP