x close

ไปไม่ถึงงานบุญ.. 2 สาวซิ่งกระบะเสยต้นไม้ ร่างกระเด็นดับคู่-รถตกร่องน้ำพังยับ

รถชน

รถชน

          เกิดเหตุสลด 2 สาวดวงดับ ซิ่งกระบะหวังไปให้ทันงานบวชเพื่อน แต่ดันพลาดเสียหลักชนต้นไม้จนร่างกระเด็นออกนอกรถ ตายสยองคาที่คู่ ส่วนรถตกร่องน้ำข้างทางพังไม่มีชิ้นดี

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า ช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนต้นไม้ ตกไปในร่องน้ำข้างทางมีผู้เสียชีวิต บนถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 4050 (ชัยนาท-ชันสูตรสายเก่า) กม.22 หมู่ที่ 5 ต.โพงาม อ.สรรคบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู



รถชน

          โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กค 3745 ชัยนาท สภาพตัวรถพังยับเยิน หลังคาเปิด บนพื้นถนนพบร่างคนขับและผู้โดยสาร กระเด็นออกมานอกตัวรถ เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ น.ส.ประภัสสร อายุ 21 ปี คนขับ และ น.ส.วระดา อายุ 20 ปี เพื่อนสาว

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถมาส่งแม่และญาติ ๆ ที่งานแต่งงานบริเวณหมู่ 9 ต.เที่ยงแท้ หลังจากนั้นผู้ตายกับเพื่อนสาว ก็เดินทางมุ่งหน้าไปร่วมงานบวชเพื่อนที่วัดธรรมมิกาวาส หมู่ที่ 5 ต.โพงาม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 3-4 กิโลเมตร แต่ระหว่างทางคาดว่ารถได้เสียหลักจากการเบรกอย่างกะทันหัน เนื่องจากอาจจะมีอะไรบางอย่างวิ่งตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้พุ่งชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง จนร่างของทั้งคู่กระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตดังกล่าว

รถชน

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

รถชน

รถชน

รถชน

รถชน

รถชน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท, ch3thailand.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปไม่ถึงงานบุญ.. 2 สาวซิ่งกระบะเสยต้นไม้ ร่างกระเด็นดับคู่-รถตกร่องน้ำพังยับ โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:22:31 16,225 อ่าน
TOP