x close

ครูปรีชา ยังมั่นใจลอตเตอรี่เป็นของตัวเอง ฝากบอก ทนายตั้ม ให้ห่วงตัวเองให้มาก



           ครูปรีชา ยังมั่นใจลอตเตอรี่เป็นของตัวเอง ฝากบอก ทนายตั้ม ให้ห่วงตัวเองให้มาก เผยที่ผ่านมาใช้หลักธรรมปฏิบัติตน ไม่งั้นคงสติแตกไปแล้ว

           วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ครูปรีชา ได้เผยกับสื่อที่มารอสัมภาษณ์ว่า ขอให้สื่อไปถาม ลุงจรูญ ว่าซื้อสลากจากใคร ไม่ใช่บอกว่าซื้อแล้วจำไม่ได้ ตนมีหลักฐานทั้งหมด ไม่ต้องนำมาเปิดเผยไปเปิดทีเดียวที่ศาลเลย ส่วนกรณีทนายตั้มออกมาโพสต์ว่าไม่ได้ข่มขู่นั้น เวลานี้ไม่ใช่เวลาเตือนกัน ต้องขอบคุณทนายตั้มด้วยแต่ขอให้ห่วงตัวเองให้มาก หลักฐานเขาให้ไปเปิดในศาล ไม่ใช่มาโพสต์ทุกวันแบบนี้ ใครมีหลักฐานใด ๆ เอาไปขึ้นศาล ไม่ใช่มามอมเมาประชาชนอย่างนี้

           นอกจากนี้ครูปรีชายังเผยถึงเรื่องที่คดีใกล้จะถึงบทสรุปด้วยว่า เป็นเรื่องที่ดีที่ความจริงจะปรากฏในเร็ว ๆ นี้ ความจริงก็คือความจริง เราหลีกหนีความจริงไปไม่พ้นอยู่แล้ว การสรุปของตำรวจเป็นเพียงแค่เบื้องต้นเท่านั้น จริง ๆ แล้วต้องไปสิ้นสุดที่กระบวนการศาล เรื่องฟ้องแพ่งเป็นเรื่องของทนายความ และเราไม่ต้องออกมาบอกว่าคนโน้นยอมรับคนนี้ยอมรับ ไม่จำเป็น ต้องออกมาพูดมาโพสต์กันทำไม


           ทั้งนี้ในส่วนที่มีการโพสต์โจมตีครู ก็เป็นเรื่องของคนที่ไม่เห็นด้วยเป็นธรรมดา แต่เราต้องใช้หลักธรรมเข้ามาปฏิบัติ หลักธรรมของพระพุทธเจ้าให้ทุกคนมีสติ มีขันติ แล้วมันจะผ่านพ้นความเดือดร้อนไปได้ ซึ่งตนใช้ปฏิบัติตนมาตลอด ไม่เช่นนั้นคงสติแตกไปแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก
, ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปรีชา ยังมั่นใจลอตเตอรี่เป็นของตัวเอง ฝากบอก ทนายตั้ม ให้ห่วงตัวเองให้มาก อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:36:04 16,228 อ่าน
TOP