x close

ได้เหรอ ? คนขับแท็กซี่สุดงก กับวิธีขนโต๊ะสุดประหยัด ง่าย ๆ แค่ใช้เมียจัดการ

จับเมียใส่ท้ายรถช่วยขนโต๊ะ

          แบบนี้ก็ได้เหรอ คนขับแท็กซี่สุดงก กับวิธีขนโต๊ะสุดประหยัด ง่าย ๆ แค่ใช้ภรรยาจัดการ จับเธอใส่ท้ายรถคอยจับและประคองโต๊ะไปตลอดทาง ประหยัดเกินไปสุดท้ายก็ต้องจ่ายค่าปรับ

           หลายคนคงเคยประสบปัญหากับการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ อย่างโต๊ะหรือตู้กันมาบ้างแล้ว ซึ่งโดยมาเราก็มักจะแก้ปัญหาด้วยการจ้างทางร้านให้ไปส่งของ หรืออาจจะหาเช่ารถคันอื่นที่ใหญ่กว่ามาขนของไปเอง แต่สำหรับคนขับแท็กซี่รายหนึ่งที่เสียดายเงินเกินกว่าจะเสียไปกับการว่าจ้างคนอื่น กลับเลือกทำในสิ่งที่ใครผ่านมาเห็นก็มีอันต้องตกใจสุด ๆ นั่นก็คือ... จับภรรยาไปใส่ท้ายรถ ให้เธอยึดโต๊ะตัวนั้นไว้ตลอดทั้งทาง
จับเมียใส่ท้ายรถช่วยขนโต๊ะ

          โดยรายงานจากเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2561 คู่สามีภรรยาชาวจีนได้ซื้อโต๊ะตัวใหม่เพื่อจะนำไปไว้ที่บ้านใหม่ของลูกสาวสุดที่รัก อย่างไรก็ตามโต๊ะตัวนี้ดันมีขนาดใหญ่เกินกว่าจะยัดใส่รถแท็กซี่ของพวกเขาได้ แถมพวกเขาก็ไม่มีเชือกมาผูกมัดโต๊ะไว้กับตัวรถด้วย สุดท้ายก็เลยให้ผู้เป็นภรรยาไปนั่งอยู่ในท้ายรถเพื่อที่จะคอยจับโต๊ะไว้ตลอดทั้งทาง

          ภาพดังกล่าวสร้างความตกใจให้คนที่ใช้เส้นทางถนนทางหลวง เมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ไปตาม ๆ จนในที่สุดเมื่อตำรวจทราบเรื่องก็รีบรุดมาหยุดรถแท็กซี่คันนี้อย่างรวดเร็ว ก่อนจะพาทั้งคู่ไปยังสถานีตำรวจ ซึ่งทางตำรวจแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนที่นั่งอยู่ท้ายรถคันนี้จะเป็นภรรยาของคนขับแท็กซี่จริง ๆ


จับเมียใส่ท้ายรถช่วยขนโต๊ะ

          โดยเมื่อถามว่าแล้วเธอยอมทำแบบนี้ได้อย่างไร ฝ่ายคนขับแท็กซี่ก็บอกว่า "เธอยอมครับ เราไม่อยากเสียเงินเช่ารถคันอื่น"

          อย่างไรก็ตามแม้ว่าทั้งคู่จะพยายามประหยัดเงินค่าเช่ารถคันอื่น แต่สุดท้ายวิธีสุดประหยัดของพวกเขาก็ทำให้ต้องจ่ายค่าปรับ 150 หยวน (ราว 740 บาท) พร้อมตัดคะแนนในใบอนุญาตของฝ่ายสามีอีก 2 คะแนน ขณะที่ชาวเน็ตเองเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแซ็วไม่ใช่น้อย มองว่าจริง ๆ แล้วนี่อาจเป็นแผนทิ้งภรรยาแบบเนียน ๆ ของคนขับแท็กซี่ก็ได้ ใครจะไปรู้..

ภาพจาก miaopai.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? คนขับแท็กซี่สุดงก กับวิธีขนโต๊ะสุดประหยัด ง่าย ๆ แค่ใช้เมียจัดการ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 11:38:44 13,071 อ่าน
TOP