x close

หื่นไม่เลือก !! หนุ่มบุกปล้ำน้องแฟนวัย 17 คาห้อง พี่สาวสุดทน จูงมือแจ้งจับว่าที่ผัว !!

หนุ่มบุกข่มขืนน้องแฟนวัย 17 คาห้อง พี่สาวสุดทน จูงมือแจ้งจับว่าที่ผัว

           สาว 17 ร่ำไห้ ถูกว่าที่พี่เขยบุกปล้ำตอนนอนหลับ ด้านพี่สาวยืนยันขอไม่เก็บทำพันธุ์ พาน้องสาวแจ้งความจับ สุดเจ็บช้ำ.. มีแพลนกำลังจะแต่งงานกัน

           วันที่ 19 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พร้อมด้วย น้องสาวอายุ 17 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มของเธอเอง หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราน้องสาวภายในห้องพักอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ และหลบหนีไป
หนุ่มบุกข่มขืนน้องแฟนวัย 17 คาห้อง พี่สาวสุดทน จูงมือแจ้งจับว่าที่ผัว

           โดย นางสาวเอ เผยว่า ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม น้องสาวตนมาพักอยู่ด้วยกันที่ห้อง และได้ถูกแฟนหนุ่มของตนที่คบหาดูใจกันมานาน 5 ปี ซึ่งกำลังคุย ๆ กันเรื่องแต่งงาน ข่มขืนภายในห้องพักขณะที่ตนเองออกไปทำงานตอนเช้า โดยกลางดึกคืนก่อนเกิดเหตุ แฟนหนุ่มกลับจากทำงานโรงงาน มานอนที่ห้อง ซึ่งทุกอย่างก็เป็นปกติดี จนรุ่งเช้าตนเองแต่งตัวออกไปทำงาน ปล่อยให้แฟนหนุ่มและน้องสาวนอนอยู่ที่ห้องต่อ พอมาช่วงเที่ยงได้รับโทรศัพท์จากน้องสาว โทร. มาเล่าทั้งน้ำตาว่าถูกว่าที่พี่เขยข่มขืนและหลบหนีไป จึงได้พาตัวน้องสาวเข้าแจ้งความดังกล่าว

           ขณะที่ ผู้เสียหาย เผยว่า ขณะตนเองนอนหลับอยู่ มารู้สึกตัวตอนถูกแฟนของพี่สาวขึ้นมานั่งคร่อมที่ตัวและพยายามลวนลาม ตนเองก็ดิ้นรนต่อสู้ จนรอดมาได้ และได้วิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำพักใหญ่ โดยคิดว่าแฟนพี่สาวคงจะไม่ทำอะไรแล้ว จึงเปิดประตูออกมา ทันใดนั้นกลับถูกกระชากตัวลงบนที่นอน และข่มขืนจนสำเร็จ 1 ครั้ง และหลบหนีไป

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการส่งตัวผู้เสียหายเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเร่งดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หื่นไม่เลือก !! หนุ่มบุกปล้ำน้องแฟนวัย 17 คาห้อง พี่สาวสุดทน จูงมือแจ้งจับว่าที่ผัว !! อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 16:30:42 48,645 อ่าน
TOP