x close

ยายสุดเศร้า วอนคู่กรณีช่วยงานศพ หลังหลานชายโดนยิงดับ หน้าสนามสอบ กศน.

ยิงกัน

ยิงกัน

          ยายวอนคู่กรณีช่วยงานศพ หลังหลานโดนยิงทะลุกลางอกหน้าสนามสอบ กศน. เสียชีวิต ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยกลุ่มผู้ตายทำร้ายคู่กรณี อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ขอให้หยุด แต่ไม่หยุดเลยยิง

          จากเหตุสะเทือนขวัญนายพสธร เนตรสุนทร อายุ 20 ปี นักศึกษา กศน. ใช้อาวุธปืนยิง นายชัยนาท หอมทรัพย์ อายุ 19 ปี นักศึกษา กศน. เสียชีวิตหน้าสนามสอบ โรงเรียนเสนาประสิทธิ์ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นกลุ่มนักศึกษาทะเลาะวิวาทกัน แต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ หลังจากนั้นจึงได้ยกมือไหว้เเละพูดว่า "ขอโทษ" แต่กลุ่มผู้ตายไม่ยอมหยุดทำร้าย หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด ก่อนจะแยกย้ายวิ่งหนีตายกันชุลมุน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 มีนาคม 2561 รายการบรรจงชงข่าว ช่องเวิร์คพอยท์ รายงานว่า  นางลำใย หอมทรัพย์ ยายของผู้ตาย เล่าว่า เวลาอยู่บ้าน หลานจะเป็นคนนิ่ง ๆ แต่หากอยู่กับเพื่อนจะเป็นคนสนุกสนาน เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ตนไม่เชื่อว่าหลานจะไปหาเรื่องคนอื่นก่อน รู้สึกเสียใจเพราะเป็นคนเลี้ยงหลานมาตั้งแต่เกิด ที่ผ่านมาหลานเป็นคนดี ไม่เคยมีคดีทะเลาะวิวาท การทะเลาะกันไม่ควรเอาถึงตาย ทั้งนี้หลานของตนมีลูกชายอายุ 2 ขวบ อีกทั้งทางบ้านก็มีฐานะทางการเงินไม่ดี จึงอยากให้ฝ่ายครอบครัวผู้ก่อเหตุช่วยรับผิดชอบเรื่องงานศพ

ยิงกัน

ภาพและข้อมูลจาก รายการบรรจงชงข่าว ช่องเวิร์คพอยท์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายสุดเศร้า วอนคู่กรณีช่วยงานศพ หลังหลานชายโดนยิงดับ หน้าสนามสอบ กศน. โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2561 เวลา 00:03:10 10,191 อ่าน
TOP