x close

หนุ่มเมาหนัก ฆ่าหั่นศพเพื่อนอำพรางคดี แต่ดันพลาดทิ้งเบาะแสไว้บนถุงใส่ศพ

ฆ่าหั่นศพ

          หนุ่มเมาหนัก ฆ่าหั่นศพเพื่อนอำพรางคดี แต่ดันพลาดทิ้งเบาะแสไว้บนถุงใส่ศพ พาตำรวจมาหาถึงบ้าน เจอหลักฐานคาตาเป็นชิ้นส่วนศพที่ยังทิ้งไม่หมด

          วันที่ 19 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรัสเซียได้จับกุมฆาตกรหนุ่มรายหนึ่ง หลังจากที่เขาพลั้งมือสังหารเพื่อนที่กำลังเมา ก่อนจะหั่นร่างของเพื่อนเป็นชิ้น ๆ แล้วทยอยนำไปทิ้งที่ถังขยะสาธารณะ แต่สุดท้ายกลับพลาดทิ้งเบาะแสสำคัญไว้บนถุงที่ใส่ชิ้นส่วนศพไปทิ้ง
          โดยรายงานเผยว่า ชายวัย 27 ปีรายหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองอูลาน-อูเด ได้ออกไปดื่มกับเพื่อนจนเมามาย แต่แล้วทั้งคู่กลับมีปากเสียงเกิดขึ้น ทำให้หนุ่มรายนี้พลั้งมือฆ่าเพื่อนจนเสียชีวิต แต่ถึงแม้จะเมาหนักเขาก็ยังไม่ลืมว่าต้องกำจัดศพทิ้ง เพื่อปกปิดความผิด ดังนั้นเพื่อไม่ให้คนอื่น ๆ สงสัย เขาจึงจัดการหั่นศพของเพื่อนออกเป็นชิ้น ๆ นำไปไว้ที่ระเบียงของอพาร์ตเมนต์ ก่อนจะค่อย ๆ ทยอยนำศพของเพื่อนเก่าไปทิ้ง ทีละชิ้น ทีละชิ้น ตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ตาม ในที่สุดเขาก็พลาดทิ้งเบาะแสสำคัญหลังจากนำถุงพลาสติกที่มีเบอร์โทรศัพท์ของตัวเอง ใส่หัวของเพื่อนที่ถูกตัดออกมา นำไปทิ้งไว้ในถังขยะ ซึ่งหลังจากที่มีคนเก็บขยะไปพบและแจ้งตำรวจ เบาะแสดังกล่าวก็ทำให้เจ้าหน้าที่บุกมาถึงห้องของเขาภายในเวลาไม่ถึง 3 ชั่วโมง

          ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ก็พบหลักฐานสำคัญเป็นชิ้นส่วนศพที่เหลืออยู่ ดังนั้นจึงได้ทำการจับกุมชายผู้ก่อเหตุ พร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรม และอยู่ระหว่างสอบสวนคดีนี้ต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาหนัก ฆ่าหั่นศพเพื่อนอำพรางคดี แต่ดันพลาดทิ้งเบาะแสไว้บนถุงใส่ศพ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 07:49:27 57,212 อ่าน
TOP