x close

สลดซ้ำ สาว 18 สิ้นใจ เจอมือถือระเบิดคาหู เหตุใช้คุยระหว่างชาร์จแบตฯ


โทรศัพท์ระเบิด

             สลดซ้ำ สาว 18 สิ้นใจ เจอมือถือระเบิดคาหู เหตุใช้คุยระหว่างชาร์จแบตฯ พี่ชายเผยน้องหมดสติไปหลังเจอแรงระเบิด และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

             วันที่ 19 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุเด็กสาวชาวอินเดียวัย 18 ปี เสียชีวิตหลังถูกโทรศัพท์ระเบิดใส่ ตอนที่เธอใช้มันคุยกับญาติพร้อม ๆ กับเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่ในเวลาเดียวกัน โดยพบว่าหลังเกิดเหตุนั้นเด็กสาวได้หมดสติไป มีอาการบาดเจ็บที่มือ หน้าอก และขา ครอบครัวได้ช่วยกันนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่เด็กสาวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

             ทางด้าน ทุรกา ปราซัด โอแรม พี่ชายของ อุมา โอแรม ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องสาวของเขาต้องการโทรศัพท์หาญาติ แต่เนื่องจากแบตฯ โทรศัพท์นั้นหมดพอดี เธอจึงนำสายชาร์จมาเสียบไว้พร้อม ๆ กับใช้มันโทรคุย แต่อยู่ ๆ แบตฯ โทรศัพท์ก็เกิดระเบิดกะทันหัน กว่าที่เขาจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็เห็นน้องสาวหมดสติไปแล้ว เธอถูกประกาศว่าเสียชีวิตที่โรงพยาบาล
 โทรศัพท์ระเบิด

             ทั้งนี้แม้พี่ชายของอุมาจะระบุว่าโทรศัพท์มือถือที่น้องสาวใช้คือ Nokia 3110 แต่สื่อท้องถิ่นชี้ว่ามันน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่น 5233 ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2553 มากกว่า

             ทางด้านตำรวจมีรายงานว่าได้เข้าไปรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ คือบ้านของผู้เสียชีวิตแล้ว และได้ส่งร่างของอุมาไปชันสูตร

             ขณะที่โฆษกของโนเกีย ได้เผยต่อมิเรอร์ออนไลน์ ระบุว่า ทางเราเสียใจอย่างยิ่งที่ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นในอินเดีย เกี่ยวกับเด็กสาวรายหนึ่ง เรารู้สึกเสียใจกับครอบครัวของเธอ โดยทราบว่าทางตำรวจท้องถิ่นกำลังสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของเรื่องนี้อยู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก mirror.co.uk
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดซ้ำ สาว 18 สิ้นใจ เจอมือถือระเบิดคาหู เหตุใช้คุยระหว่างชาร์จแบตฯ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 11:50:59 18,272 อ่าน
TOP