x close

กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟดัง ปะทะ เชฟไทย เจอตอกหน้าหงาย นี่มันไม่ใช่ผัดไทย !!

 นี่มันไม่ใช่ผัดไทย

             โซเชียลต่างประเทศแห่แชร์คลิป กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟสายโหดชื่อดังถูกเชฟไทย วิจารณ์เมนูผัดไทย ตอกนิ่ม ๆ แต่สีหน้าชัดเจน... นี่มันไม่ใช่ผัดไทย ใช่ว่าใครจะทำก็ได้

             กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟชาวอังกฤษชื่อดังระดับตำนาน ผู้เป็นเจ้าของรายการทีวีสุดโด่งดัง และได้ฉายาว่า เชฟขาโหด เนื่องจากอารมณ์ที่เกรี้ยวกราด และดุร้ายของเขา แต่ใช่ว่าทุกคนจะยอมสยบให้กับเขา และเชฟชาวไทยรายนี้ก็เช่นกัน เข้ากล้าที่จะวิจารณ์เมนูอาหารของเชฟดังอย่างตรงไปตรงมา จนได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ

นี่มันไม่ใช่ผัดไทย
            เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2561 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านชาวโซเชียลได้พากันขุดคลิปเก่าของ เชฟกอร์ดอน แรมซีย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการ The F Word ในตอนที่ 5 โดยกอร์ดอนได้นำเมนูผัดไทยฝีมือของเขาไปให้เชฟช้าง เชฟใหญ่ชาวไทย ที่ประจำอยู่ในร้านอาหารในกรุงลอนดอน ได้ชิมพร้อมกับขอฟังความคิดเห็นจากเขา

            แต่เมื่อเชฟช้าง ตักผัดไทยของเชฟกอร์ดอนกินเข้าไปเพียงคำเดียว สีหน้าของเชฟช้างก็เปลี่ยนไปในทันที และแทนที่เขาจะบอกว่ารสชาติอร่อยหรือไม่อร่อย เชฟช้างกลับหันไป จ้องหน้าเชฟกอร์ดอน พร้อมกับพูดว่า "คุณต้องการรู้อะไรจากผม ถามมา"

           จากนั้น เมื่อเชฟกอร์ดอนถามว่า "แล้วมันเป็นอย่างไรบ้าง" เชฟช้างสวนกลับมาทันทีว่า "มันไม่ใช่ผัดไทยเลยสักนิดเดียว ผัดไทยจะต้องมีรสชาติหวาน เปรี้ยวและเค็ม" โดยสีหน้าและท่าทางการแสดงออกของเชฟช้างนั้น บอกทุกอย่างได้ชัดเจนเลยทีเดียว ซึงแม้ทางเชฟกอร์ดอน จะพยายามบอกว่ามันเพอร์เฟกต์ แต่กลับถูกสวนทันทีว่า "สำหรับคุณน่ะสิ แต่ไม่ใช่สำหรับผม"

           ชาวโซเชียลต่างพากันแชร์คลิปดังกล่าวจนกลายเป็นกระแสไวรัล พร้อมทั้งยกนิ้วชื่นชมเชฟไทยรายนี้ ที่ปะทะกับเชฟขาโหดอย่างเชฟกอร์ดอนได้อย่างน่าสะใจ


https://twitter.com/OldManDes/status/981185869548843008
สำหรับคลิปวิดีโอฉบับเต็มของ กอร์ดอน แรมซีย์ พยายามทำผัดไทย สามารถกดดูจากด้านล่างนี่ได้เลย 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟดัง ปะทะ เชฟไทย เจอตอกหน้าหงาย นี่มันไม่ใช่ผัดไทย !! อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 17:35:06 316,048 อ่าน
TOP