x close

หนุ่มฮาทำไอจีสตอรี่ รวมเสื้อฮาวายลายสับปะรด เห็นกันทุกที่ ไปที่ไหนก็มีแต่สับปะรด




            เปิดเรื่องน่ารัก ๆ สุดฮา หนุ่มไปที่ไหนก็เจอแต่คนใส่เสื้อสับปะรด เห็นทุกที่จนหลอน ตั้งแต่บนถนนยันโรงอาหาร เลยถ่ายรูปเก็บเป็นคอลเลกชั่นไว้ซะเลย เอ้า ใครไม่รด สับปะรด นะ !

            วันสงกรานต์คือเทศกาลแห่งความสนุกและสีสัน เป็นช่วงที่ผู้คนจะหยิบเสื้อสีสันสดใสสารพัดลายออกมาใส่กัน ตั้งแต่ลายดอก ลายต้นไม้ ลายมัดย้อม ฯลฯ สร้างบรรยากาศสดใสรับน่าร้อนกันไปอีกแบบ แต่อีกลายหนึ่งที่ฮอตฮิตเป็นที่นิยมอย่างคาดไม่ถึงก็คือ ลายสับปะรด โดยตลอดวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ชายหนุ่มเจ้าของอินสตาแกรม @tony_ton52 พบเห็นคนใส่เสื้อลายสับปะรดเป็นจำนวนมาก มากจนหลอน จนเจ้าตัวถึงขั้นต้องถ่ายภาพถ่ายคลิป แชร์ไว้เป็นคอลเลกชั่นสุดฮา #ใครไม่รดสับปะรดเด้อ

เสื้อลายสับปะรด

            จากการเก็บข้อมูลสถิติของชายหนุ่มคนนี้ พบว่ามีคนใส่เสื้อสับปะรดอยู่เต็มไปหมดทุกที่ จนลายตา จนหลอน จนเห็นแล้วหิว อยากกินสับปะรดเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ จิ้มพริกเกลือสักลูกสองลูก โดยตั้งแต่ขบวนรถแห่เล่นน้ำสงกรานต์ ก็มีคนใส่เสื้อสับปะรดอยู่หลายคน ทั้งสับปะรดเขียว เหลืยง ไปจนถึงดำ ยิ่งไปกว่านั้น ขนาดที่เลิกเล่นน้ำสงกรานต์ ไปรอขึ้นรถกลับกรุงเทพฯ ที่ บขส. ยังเจอคนใส่เสื้อสับปะรดไปอีกกก เล่นเอาเนื้อเพลง "มีตารอบตัว รอบตัว รอบตัว มีตัวลายตา ลายตา ลายตา ฮูลา ฮูลา สับปะรด สับปะรด" ลอยมาเลยทีเดียว โอ้วว กลัวแล้ว ผีสับปะรด อย่ามาหลอกมาหลอนกันอีกเลยย
 เสื้อลายสับปะรด

เสื้อลายสับปะรด

            แต่ที่พีคที่สุด ของที่สุด คงต้องยกให้กับพ่อหนุ่มคนนี้ เพราะไม่ได้มีแค่เสื้อ แต่มาแบบลูกเลยทีเดียว สงสัยคงพกเอาไว้กินแก้หิวระหว่างสาดน้ำสงกรานต์เป็นแน่แท้เลยทีเดียว

เสื้อลายสับปะรด

สับปะรดมั้ยน้อง !!!

เสื้อลายสับปะรด

เสื้อลายสับปะรด

เสื้อลายสับปะรด

เสื้อลายสับปะรด

เสื้อลายสับปะรด

เสื้อลายสับปะรด

เสื้อลายสับปะรด

เสื้อลายสับปะรด

เสื้อลายสับปะรด



ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ peachpuffx, Instagram tony_ton52
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฮาทำไอจีสตอรี่ รวมเสื้อฮาวายลายสับปะรด เห็นกันทุกที่ ไปที่ไหนก็มีแต่สับปะรด อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 15:37:15 49,250 อ่าน
TOP