x close

แม่เสียใจ เผาศพ 4 วัยรุ่นเมาแล้วเหยียบมิดไมล์ พบเป็นญาติกัน - เตือนแล้วแต่ไม่ฟัง



        อุทาหรณ์เมาแล้วขับรับสงกรานต์ 2561 เผาแล้ววันนี้ 4 หนุ่มโคราช ไลฟ์สดก่อนซิ่งกระบะเหยียบมิดไมล์ ชนต้นไม้ดับยกคัน ด้านแม่ร่ำไห้ เผยเตือนแล้วแต่ไม่ฟัง

        จากกรณีเหตุสลดรับสงกรานต์ 2561 เมื่อ 4 วัยรุ่นใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พากันไปเที่ยวสงกรานต์ แล้วขับรถกระบะกันด้วยความคึกคะนอง พร้อมไลฟ์สดดื่มเหล้าขณะซิ่งระหว่างทาง จนทำให้ทั้ง 4 คน พบจุดจบของชีวิตอย่างที่เป็นข่าว (อ่านข่าว : เจอกันพิมายครับ ...คำพูดจากปากโจ๋ซิ่งเหยียบมิดไมล์ สุดท้ายไปไม่ถึงรถคว่ำดับยกคัน)

        ล่าสุดวันนี้ (16 เมษายน 2561) มีรายงานว่า ญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลและจะทำการฌาปนกิจพร้อมกันเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่วัดโคกสะอาด หมู่ที่ 6 ต.หินดาด อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา

แม่เสียใจ เผาศพ 4 วัยรุ่นเมาแล้วเหยียบมิดไมล์

        โดยทั้ง 4 คน เป็นลูกพี่ลูกน้องอายุไล่เลี่ยกัน จากการสอบถามแม่ในหนึ่งของผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนเกิดเหตุทางกลุ่มผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มเหล้าฉลองเทศกาลสงกรานต์อยู่ที่หน้าบ้าน ตอนนั้นตนได้บอกกล่าวห้ามไม่ให้ออกไปข้างนอก แต่ทางกลุ่มผู้ตายไม่ฟัง บอกว่าดื่มไปแค่นิดเดียวยังไม่เมา และต่อมาตนก็ได้ยินเสียงรถยนต์ขับออกไป ในใจก็ได้แต่ภาวนาขอให้ลูกปลอดภัย

        ด้านผู้ใหญ่บ้านบ้านโคกสะอาด ต.หินดาด กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางหมู่บ้านได้ประกาศเตือนมาตลอด เรื่องเมาไม่ขับ แต่ในที่สุดก็เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับวัยรุ่นและผู้ที่เมาแล้วขับ ต้องรับฟังคำเตือนของทางราชการเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียดังเช่นกรณีนี้

แม่เสียใจ เผาศพ 4 วัยรุ่นเมาแล้วเหยียบมิดไมล์

คลิป 4 นาทีก่อน 4 วัยรุ่นดวงถึงฆาต ตายยกคัน

คลิป 4 นาทีก่อน 4 วัยรุ่นดวงถึงฆาต ตายยกคัน

คลิป 4 นาทีก่อน 4 วัยรุ่นดวงถึงฆาต ตายยกคัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หญิงคลั่ง
ภาพและข้อมูลจาก
brighttv



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เสียใจ เผาศพ 4 วัยรุ่นเมาแล้วเหยียบมิดไมล์ พบเป็นญาติกัน - เตือนแล้วแต่ไม่ฟัง อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 19:52:09 95,827 อ่าน
TOP