x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 21-22 เมษายน 2561

หนังสือแนะนำ

          คอนิยายตัวยงจะฟินกันก็คราวนี้ เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมหยิบเอาหนังสือน่าอ่านประเภทหนังสือนิยายจากสำนักพิมพ์บงกช มาให้เลือกอ่านกันถึง 5 เรื่อง 5 อรรถรส ใครอยากฟินแบบไทย ๆ หรืออยากอ่านเรื่องราวน่ารักคิกขุสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น ก็มีมาให้ครบ ถูกใจเล่มไหนก็เลือกมาอ่านกันได้เลยจ้า 
หนังสือแนะนำ

บ่วงภพบรรจบรัก โดย พิมพ์ชนก
ราคาปก 149 บาท

         
ตุลยดาได้รับกระจกโบราณบานหนึ่งเป็นของขวัญวันแต่งงานที่งานแต่งล่มไม่เป็นท่าเพราะว่าที่เจ้าบ่าวดันไปนอนกับสาวอื่นเสียก่อน ในคืนหนึ่งที่มีฝนดาวตกเธอถูกกระจกลึกลับบานนี้ดูดเข้าไปขณะหลับใหล และตื่นขึ้นในยุคอดีตปี พ.ศ. ๒๔๗๕ ท่ามกลางสวนกุหลาบงามสะพรั่ง หนำซ้ำยังถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแม่โอบ หญิงคนรักที่หายตัวไปนานห้าปีของ เจษฎากร เจ้าของสวนกุหลาบแห่งเรือนปั้นหยานี้ เพราะดวงหน้าจิ้มลิ้มนั้นพิมพ์เดียวกับแม่โอบทุกกระเบียด หญิงสาวจึงจำต้องแสดงบทคนรักของเขาท่ามกลางสายตาริษยาของแม่เอี่ยม ผู้หญิงที่มีดวงหน้าไม่ผิดเพี้ยนเธออีกคน !

หนังสือแนะนำ

TOKKO ZERO ล่าล้างเมืองปีศาจ 1 โดย YUKAI ASADA/TOHRU FUJISAWA
ราคาปก 65 บาท

          เมืองมาชิตะ โตเกียว อิบุกิ เรียวโกะ หญิงสาวผู้ทำงานเป็นตำรวจจราจรประจำสถานีตำรวจเขตตะวันตกของมาชิตะ มีความสามารถมองเห็นวิญญาณตั้งแต่เด็ก ! วันหนึ่ง เรียวโกะได้พบกับ ชินเงียวจิ ฮายาโตะ ชายประหลาดผู้ที่มีเงาย้อมไปด้วยกลิ่นคนตาย เธอได้เห็นการต่อสู้ระหว่าง ชินเงียวจิ และเหล่าตัวประหลาดต่อหน้าต่อตาโดยไม่ได้ตั้งตัว เรื่องราวของทั้งสองคนกำลังจะเปิดม่าน ณ บัดนี้..

หนังสือแนะนำ

ก๊วนหนุ่มหล่อ ขอใกล้ชิด โดย Mai ANDO
ราคาปก 50 บาท


          เพื่อนชายสมัยเด็กของเมอิทั้ง 3 คน ได้แก่ เคตะ ยูกิ ซาโตชิ นั้นเนื้อหอมสุด ๆ ! พวกเธอ 4 คนอยู่ด้วยกันตลอด เลยไม่เคยมองในแง่รักใคร่ชอบพอมาก่อน แต่ว่า...จู่ ๆ เพื่อนสมัยเด็กสุดหล่อของเธอก็เริ่มแสดงความรักแบบไม่ทันตั้งตัว !? ขอเชิญพบกับเรื่องสั้น 4 เรื่อง รวมถึง "ก๊วนหนุ่มหล่อ ขอใกล้ชิด" 


หนังสือแนะนำ

พ่ายรักใต้ผืนทราย โดย ธีราศตา
ราคาปก 149 บาท

         
วาสิตา ดีไซเนอร์สาว มีศักดิ์เป็นถึงลูกสาวรัฐทูตแห่งฟาฮา หนึ่งในสี่รัฐของมหานครทรายฟาดูเรส โดยมีชีคชาลาตันเป็นผู้ครองรัฐ เธอสลับตัวกับน้องสาวเพื่อเข้าพิธีแต่งงานทางการเมืองกับชีคหนุ่มเพราะต้องการช่วยน้องที่มีคนรักอยู่ก่อนแล้ว ด้วยหมายใจว่าหลังแต่งจะป่วนประสาทเขาให้ทนไม่ได้จนต้องขอหย่าไปเอง และเธอก็ทำแสบจริง ๆ จนชีคหนุ่มปวดหัวกับวีรกรรมเปรี้ยวซ่ากล้าเกินหญิงของเธอ หากทว่าจนแล้วจนรอดเขากลับไม่ยอมปล่อยร่างนุ่มนิ่มไปพ้นวงแขน ซ้ำยังใช้นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลคู่นั้นสยบและสะกดเธอจนเผลอไผลหลงใหลไปกับสัมผัสผ่าวร้อนของหนุ่มเลือดทะเลทรายคนนี้

หนังสือแนะนำ


ยินดีต้อนรับเจ้าสาวของผม โดย Marina UMEZAWA
ราคาปก 50 บาท

          ตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วที่ถึงจะกลับบ้านมาก็ไม่มีใครอยู่ ดังนั้นตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ที่เอริเลิกพูดคำว่า "กลับมาแล้วค่ะ" ไปโดยปริยาย แต่อยู่มาวันหนึ่ง เมื่อกลับมาถึงบ้านเอริได้เจอกับผู้ชายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พร้อมทั้งอีกฝ่ายยังบอกว่าเป็น "คู่หมั้น" ของเธอด้วย...!?

          นอกจากผลงานบนปก "ยินดีต้อนรับเจ้าสาวของผม" แล้ว ยังมีเรื่องสั้นยอดนิยม 6 เรื่องรวมอยู่ในเล่ม ขอเชิญพบกับผลงานรวมเรื่องสั้น แล้วมาใจเต้นตึกตักไปกับความรักกับหนุ่ม ๆ ที่แสนวิเศษ !


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 21-22 เมษายน 2561 อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 17:22:26 1,781 อ่าน
TOP