x close

ร้านมือถือผวา เจอรถพุ่งชนเต็ม ๆ และต้องอึ้งหนักเมื่อเห็นตัวการที่อยู่หลังพวงมาลัย

 รถพุ่งชนร้าน

               ร้านมือถือผวา เจอรถพุ่งชนเต็ม ๆ และต้องอึ้งหนักเมื่อเห็นตัวการที่อยู่หลังพวงมาลัย ที่แท้คือเจ้าตูบจอมซนของร้านฝั่งตรงข้าม ที่ขึ้นไปเล่นบนรถซึ่งเสียบกุญแจคาอยู่

               วันที่ 24 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถสามล้อไฟฟ้าคันหนึ่งพุ่งเข้าชนร้านขายโทรศัพท์มือถือ ภายในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน สร้างความตื่นตกใจให้แก่พนักงานขายที่อยู่ภายในร้านเป็นอย่างมาก และพวกเขาก็มีอันต้องหลอนหนักเมื่อมองไปยังตำแหน่งคนขับ แล้วไม่เห็นมีใครอยู่ตรงนั้น

รถพุ่งชนร้าน
               อย่างไรก็ตามในไม่นานคนขับปริศนาก็ปรากฏตัว ที่แท้มันก็คือเจ้าตูบแสนซนของเจ้าของร้านผลไม้ฝั่งตรงข้ามนั่นเอง โดยมันฉวยโอกาสช่วงที่เจ้านายของมันจอดรถติดเครื่องทิ้งไว้บนทางเท้านอกร้าน ขึ้นไปเล่นสนุกอยู่บนนั้น ก่อนจะจัดการเหยียบคันเร่ง ขอเป็นขาซิ่งดูสักครั้ง กระทั่งรถพุ่งเข้าผ่านประตูร้านขายโทรศัพท์มือถือมาเช่นนี้

               ทั้งนี้่ไม่มีรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์ดังกล่าว แต่วีรกรรมของเจ้าตูบในครั้งนี้ เชื่อว่าคงทำให้เจ้านายของมันไม่กล้าเสียบกุญแจคารถไว้อีกนานทีเดียว

ภาพจาก v.qq.com


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านมือถือผวา เจอรถพุ่งชนเต็ม ๆ และต้องอึ้งหนักเมื่อเห็นตัวการที่อยู่หลังพวงมาลัย อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 11:07:15 22,910 อ่าน
TOP