x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ไปโกรธใครมา ! ห่านดุบุกเล่นงานหนุ่มนักกอล์ฟถึงกลางสนาม ทำล้มกลิ้งไม่เป็นท่า

| 11,310 อ่าน


            เผยภาพชวนฮา ห่านดุบุกเล่นงานหนุ่มนักกอล์ฟถึงกลางสนาม เจ้าตัววิ่งหนีไม่คิดชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด ล้มกลิ้งหน้าคะมำไม่เป็นท่า เห็นแล้วก็สงสารแต่ก็อดขำไม่ได้เช่นกัน

            เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานพร้อมภาพชอตเด็ดชวนฮา ที่ไม่ค่อยมีมาให้ได้เห็นกันบ่อยครั้งนัก เมื่อนักกอล์ฟรายหนึ่งดันถูกห่านดุตัวเบ้อเริ่มเข้ามาเล่นงานถึงกลางสนาม ภายหลังจากเจ้าตัวไปออกรอบใกล้ ๆ กับที่อยู่ของมัน เจ้าถิ่นดุขนาดนี้ทำฝ่ายนักกอล์ฟถึงยอมยกธงขาว เผ่นหนีสุดกำลัง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถรอดพ้นไปได้ ล้มกลิ้งหน้าคะมำไม่เป็นท่า เห็นแล้วอดขำไม่ได้เลยทีเดียว

              ภาพดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยบัญชีทวิตเตอร์ @BlissAthletics พร้อมกับแคปชั่นชวนขำ ระบุว่า "คุณยังคิดว่ากีฬากอล์ฟน่าเบื่ออยู่ไหม" โดยหนุ่มนักกอล์ฟรายดังกล่าวเป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมปลาย Blissfield High School ในชุมชนบลิสฟิลด์ รัฐมิชิแกน สหรัฐฯ เขาเดินทางมาจากเมืองดีทรอยต์นานกว่าชั่วโมงเพื่อมาเล่นที่สนามกอล์ฟแห่งนี้ อย่างไรก็ดีเขาไม่ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายร้ายแรงแต่อย่างใด

              ภาพดังกล่าวถูกรีทวิตต่อกันมากกว่า 1.5 หมื่นครั้ง และมีผู้กดชื่นชอบกว่า 4 หมื่นครั้ง หลายคนต่างพากันเข้าเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงขำขัน บอกว่าเห็นแล้วก็รู้สึกสงสารและเห็นใจหนุ่มนักกอล์ฟรายนี้ไม่น้อย แต่ก็อดที่จะขำไม่ได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่างน้อยเขาก็ปลอดภัยนับว่ายังโชคดี
 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ BlissAthletics

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปโกรธใครมา ! ห่านดุบุกเล่นงานหนุ่มนักกอล์ฟถึงกลางสนาม ทำล้มกลิ้งไม่เป็นท่า อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 15:31 11,310 อ่าน
TOP