x close

ภาพชัด ! หนุ่มฝากเงินที่ตู้ 7.5 หมื่น แต่เครื่องมีปัญหา คนมาใช้คิวถัดมาฉกเงินหนีเฉย

ขโมยเงิน

          เปิดคลิปพ่อค้าขนมจีนฝากเงินที่ตู้ฝากอัตโนมัติ เครื่องดันมีปัญหา คนมาใช้คิวถัดมาฉกเงิน 75,000 บาท หนีลอยนวล ด้านตำรวจเผยภาพชัด มั่นใจจับคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 มีรายงานว่า มีเหตุขโมยเงินจากตู้รับฝากเงินอัตโนมัติ (CDM) หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้ ขณะหยิบเงินสดจำนวนหนึ่งแล้วเดินออกไปหน้าตาเฉย

ขโมยเงิน
          โดยเงินสดจำนวนนั้นเป็นของนายปริญญา ศิริชาติ พ่อค้าขายขนมจีนน้ำยาใน อ.ปากช่อง พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ตนนำเงินสดจำนวน 80,000 บาท มาฝากที่ตู้ฝากเงินดังกล่าว ระหว่างนั้นเครื่องได้ทำการทอนเงินคืนตนมา 5,000 บาท ซึ่งตนก็กดทำรายการต่อ แต่ไม่มีข้อความแจ้งเข้ามาในโทรศัพท์ ตนจึงคิดว่าเครื่องที่ฝากน่าจะมีปัญหา เลยเดินไปสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคาร แล้วเดินกลับมาไม่ถึง 1 นาที เห็นชายใส่เสื้อสีขาวกำลังยืนอยู่ที่เครื่องฝากเงินดังกล่าว มีท่าทีลุกลี้ลุกลน แต่ตนไม่กล้าถาม ก่อนจะเดินไปหาเจ้าหน้าที่ธนาคารอีกครั้งเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด

ขโมยเงิน

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่าชายเสื้อขาวคนดังกล่าวอายุประมาณ 40 ปี หยิบเงินจำนวน 75,000 บาท ของตนไปจริง ๆ เบื้องต้นตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง แล้ว พร้อมวอนอยากให้ชายคนดังกล่าวนำเงินส่งคืน เพราะชีวิตกำลังลำบาก และถือเป็นการลักทรัพย์

ขโมยเงิน

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะจับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้ เนื่องจากกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน

ขโมยเงิน



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Thai PBS


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพชัด ! หนุ่มฝากเงินที่ตู้ 7.5 หมื่น แต่เครื่องมีปัญหา คนมาใช้คิวถัดมาฉกเงินหนีเฉย อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:33:39 50,598 อ่าน
TOP