x close

สาวถูกเหยียดเป็นขยะไร้ค่า ตัดชุด DIY จากถุงดำไปงานพรอม ผลที่ออกมาอย่างทึ่ง

ชุดจากถุงขยะ

           โซเชียลแห่ชื่นชม สาวถูกเหยียดว่าเป็นพวกเศษขยะไร้ค่า นำถุงดำสำหรับใส่ขยะ มาตัดเป็นชุดเดรส DIY ไปออกงานพรอม ผลที่ได้น่าทึ่งมาก พิสูจน์ชัด คุณค่าแท้จริงไม่ได้อยู่ที่ภายนอก 

           เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 เว็บไซต์ Bored Panda เผยเรื่องราวของ แอมเบอร์ สกอลล์ หญิงสาวเจ้าของฉายา เจ้าแม่ DIY เธอได้รับคำชื่นชมจากชาวโซเชียลไปอย่างล้นหลามเป็นปรากฏการณ์ ผ่านผลงานสุดสร้างสรรค์นั่นก็คือ ชุดไปออกงานพรอมที่ตัดเองจากถุงดำสำหรับใส่ขยะ แต่ไม่เพียงแค่เรื่องฝีมือการออกแบบและตัดเย็บของเธอที่น่าชื่นชม เธอยังมีเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังที่มาของชุดสุดครีเอทชุดนี้

ชุดจากถุงขยะ
           แอมเบอร์ได้นำภาพและคลิปวิดีโอการตัดชุดนี้มาโพสต์ลงบัญชีทวิตเตอร์ของเธอและเว็บไซต์ยูทูบ พร้อมกับระบุว่า "เมื่อมีใครมาเรียกเหยียดคุณว่าไร้ค่า เหมือนเศษขยะ ฉะนั้นเลยต้องนำถุงดำมาทำเป็นชุดเดรสใส่ พิสูจน์ให้พวกเขาเห็นกันไปเลย" และ "คุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินหลายร้อยดอลลาร์เพื่อชุดที่น่าทึ่ง เพียงคุณมีถุงดำและความคิดสร้างสรรค์แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว"

ชุดจากถุงขยะ

           โดยแอมเบอร์ได้จัดการซื้อถุงดำ พร้อมกับอุปกรณ์ตัดเย็บชุดต่าง ๆ จากนั้นก็จัดการเย็บชุดตามที่เธอได้ออกแบบไว้ กระทั่งชุดสำเร็จออกมาสวยงามน่าทึ่งมาก "จากใจจริง ฉันคิดว่าชุดนี้คือผลงาน DIY ที่เยี่ยมยอดที่สุดเท่าที่ฉันเคยทำมาก่อน" แอมเบอร์ กล่าว พร้อมกับไปลองสวมชุดมาให้ชื่นชมกัน ซึ่งดูแล้วสวยงามจนแทบไม่น่าเชื่อว่าตัดเย็บออกมาจากถุงดำ แสดงให้เห็นว่า สิ่งใดจะไร้ค่าหรือไม่ไร้ค่านั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เปลือกนอกที่สวมใส่

ชุดจากถุงขยะ

           โดยคลิปวิดีโอดังก่ลาว แอมเบอร์นำมาโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ (25 เมษายน 2561) มีผู้กดเข้าไปชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง และได้รับเสียงชื่นชมไปอย่างล้นหลามเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ยังได้ข้อความกำลังใจดี ๆ ด้วยว่า "ขยะไร้ค่าสำหรับบางคน อาจจะเป็นขุมทรัพย์สำหรับคนอื่นก็ได้"

ชุดจากถุงขยะ

ชุดจากถุงขยะ

ชุดจากถุงขยะ

ชุดจากถุงขยะ



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AmberScholl, Amber Scholl


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกเหยียดเป็นขยะไร้ค่า ตัดชุด DIY จากถุงดำไปงานพรอม ผลที่ออกมาอย่างทึ่ง โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2561 เวลา 13:58:47 55,167 อ่าน
TOP