x close

สาวทำเซอร์ไพรส์เพื่อนเด็กพิเศษ ขอให้เป็นคู่ในงานพรอม ทำเอากลั้นน้ำตาไม่อยู่

สาวทำเซอร์ไพรส์เพื่อนเด็กพิเศษ ขอให้เป็นคู่ในงานพรอม

          เผยคลิปนักเรียนสาวทำเซอร์ไพรส์ ขอเพื่อนหนุ่มผู้เป็นเด็กพิเศษเป็นคู่เดตในงานพรอม เจ้าตัวสุดตื้นตันจนน้ำตาซึม มิตรภาพดี ๆ เช่นนี้ ทำโซเชียลต่างก็ซึ้งใจไปตามกัน

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวชวนซึ้งใจที่ถูกแชร์ต่อกันเป็นอย่างมากในโซเชียลมีเดีย โดย ราเชล นิวเบอร์รี นักเรียนสาว จากโรงเรียน Mountain Heritage High School ในเมืองเบิร์นสวิลล์ ในนอร์ท แคโรไลนา สหรัฐฯ ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอ เบ็น โรบินสัน เพื่อนซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ไปเป็นคู่เดตในงานพรอมของโรงเรียนด้วยกัน
          จากคลิปวิดีโอ จะเห็นว่า ในตอนแรก เบ็น ไม่ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาได้รับดอกไม้ให้เดินตามทางไปเรื่อย ๆ โดยมีดนตรีบรรเลงเล่นอยู่เบื้องหลัง กระทั่งไปถึงหน้าเวที เมื่อผ้าม่านเปิดออก เขาก็ยิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อได้เห็นป้ายข้อความที่ราเชลพร้อมเพื่อน ๆ รวมตัวมายืนถือทำเซอร์ไพรส์ ระบุข้อความว่า "ไปงานพรอมกับฉันไหม?" ซึ่งมีราเชล เป็นคนถือป้ายคำว่า "ฉัน"

สาวทำเซอร์ไพรส์เพื่อนเด็กพิเศษ ขอให้เป็นคู่ในงานพรอม

          หลังจากนั้นราเชลก็วิ่งลงจากเวทีตรงเข้ามาหาเบ็น พร้อมกับดอกไม้ของเธอมอบให้กับเขา หลังจากนั้น เบ็นได้ตอบตกลงด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความตื่นเต้นและตื้นตันใจ ท่ามกลางเสียงร้องเชียร์จากเพื่อน ๆ ก่อนราเชลจะเข้าไปกอดกับเบ็นด้วยความปลื้มปีติยินดีเช่นเดียวกัน


สาวทำเซอร์ไพรส์เพื่อนเด็กพิเศษ ขอให้เป็นคู่ในงานพรอม

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยทางบัญชีทวิตเตอร์ของโรงเรียน @heritagecougars เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ก็มีผู้เข้าไปชมมากถึง 7 แสนวิว พร้อมทั้งแชร์ต่อกันไปเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้เผยข้อมูลว่า ราเชลและเบ็น เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่พวกเขาอายุ 4 ขวบ เมื่อได้มาเห็นโมเมนต์เช่นนี้ รู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุด



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @heritagecougars


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทำเซอร์ไพรส์เพื่อนเด็กพิเศษ ขอให้เป็นคู่ในงานพรอม ทำเอากลั้นน้ำตาไม่อยู่ โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2561 เวลา 17:09:09 16,413 อ่าน
TOP