x close

เร่งล่าตัว โจ๋ทวงหนี้เหิม ข่มขืนเด็ก 14 คาบ้าน ขณะแม่เหยื่อออกไปทำงาน

ข่มขืนเด็ก

          หนุ่มทวงหนี้นอกระบบ ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง 14 ปี ในบ้าน หลังไม่เจอแม่เหยื่อซึ่งออกไปขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ด้าน 2 แม่ลูกลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          วันที่ 25 เมษายน 2561 อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 รายงานว่า เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกล่วงละเมิดทางเพศที่บ้านพัก บริเวณตลาดหนองมน จังหวัดชลบุรี จึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง
          ที่เกิดเหตุพบ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อยู่ในอาการซึมเศร้า เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นคอมพิวเตอร์นั้น ทางนายกีรติ คำมี หรือปลื้ม อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนเก็บเงินกู้นอกระบบ ได้เดินเข้ามาหาเพื่อจะมาเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ และชวนคุย จากนั้นก็ดึงเข้าห้องนอนแล้วตรงเข้ากอดปลุกปล้ำ ตนพยายามที่จะขัดขืน แต่สู้แรงไม่ไหว ทำให้ถูกข่มขืน ตอนแรกไม่กล้าบอกแม่ แต่เกรงว่าจะถูกข่มขืนอีกในภายหลัง จึงตัดสินใจให้แม่พาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจแสนสุข

ข่มขืนเด็ก
 
          นางบี (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ได้รู้จักกับนายปลื้มมาประมาณ 2 เดือน เนื่องจากจะมาเก็บดอกเบี้ยเงินกู้กับตนวันละ 200 บาท วันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ออกไปขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ไม่คิดว่าจะเข้ามาข่มขืนลูกสาวตนที่ยังเป็นเด็ก อายุไม่ถึง 15 ปี จึงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เลยต้องการให้ทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้ามาดูแลช่วยเหลือ พร้อมขอให้ตำรวจคอยเวียนมาดูแลจับคนก่อเหตุมาลงโทษให้ได้

ข่มขืนเด็ก





ภาพและข้อมูลจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัว โจ๋ทวงหนี้เหิม ข่มขืนเด็ก 14 คาบ้าน ขณะแม่เหยื่อออกไปทำงาน อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 10:14:27 45,356 อ่าน
TOP