x close

หมอแสง เล็งขายสูตรให้ต่างชาติกว่า 1 พันล้าน หลังแพทย์ชี้ ทำลายเชื้อมะเร็งไม่ได้




          หมอแสง เล็งขายสูตรสมุนไพรให้ต่างชาติกว่า 1 พันล้าน หลังแพทย์ระบุ ไม่สามารถทำลายเชื้อมะเร็งได้ และอาจจะเป็นการจ่ายยาให้ผู้ป่วยครั้งสุดท้าย

          เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือ หมอแสง เจ้าของสูตรยาสมุนไพรรักษามะเร็ง เปิดเผยหลังจากผลวิจัยการแพทย์ระบุว่าสมุนไพรหมอแสงไม่สามารถทำลายเชื้อมะเร็งได้ว่า น้อยใจ หลังจากไม่มีใครช่วยสนับสนุน หลังจากนี้คิดว่าจะขายให้กับต่างประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคนติดต่อ แต่เราไม่ขาย รอบนี้คงทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยาก ส่วนประเทศที่ติดต่อมานั้นคือจีนและเยอรมนี คาดว่า ขายได้ราว 1 พันล้านบาท และอาจจ่ายยาให้ผู้ป่วยรอบนี้เป็นครั้งสุดท้าย

          ขณะเดียวกัน ผู้ป่วยและญาติเดินทางมาลงบันทึกประจำวันกว่า 2 หมื่นคนเพื่อรอรับยาหมอแสง ซึ่งทางนางฉลี ทองไทย วัย 77 ปี ป่วยเป็นมะเร็งรังไข่ เปิดเผยว่า ตอนไปรักษาที่โรงพยาบาลมีแต่ทรงกับทรุด พอมาเจอหมอแสง ก็มีอาการดีขึ้น ส่วนเรื่องการออกมาระบุว่า สมุนไพรหมอแสงไม่สามารถรักษามะเร็งได้ ตนไม่เชื่อ เพราะถ้าไม่มีสมุนไพรนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร





ภาพและข้อมูลจาก
 ,  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอแสง เล็งขายสูตรให้ต่างชาติกว่า 1 พันล้าน หลังแพทย์ชี้ ทำลายเชื้อมะเร็งไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 11:34:23 14,737 อ่าน
TOP