x close

จ่าโอ๋ ลั่น ลาออกจากตำรวจแน่ คาใจโดนย้ายไม่เป็นธรรม พร้อมร้องเรียนจักรทิพย์


จ่าโอ๋

         จ่าโอ๋ ลั่น ลาออกจากตำรวจแน่ คาใจโดนย้ายไม่เป็นธรรม โพสต์ เตะหมายังติดคุกได้ เป็นคนต้องมีศักดิ์ศรี

         จากกรณีที่ จ.ส.ต. เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ผบ.หมู่สืบสวน สน.พหลโยธิน หรือ จ๋าโอ๋ ออกมาร้องเรียนเรื่องถูกสารวัตรสืบสวน สน.พหลโยธิน หักเบี้ยเลี้ยงพร้อมกับตำรวจชั้นผู้น้อย เพื่อไปซื้อเครื่องปรับอากาศ ก่อนถูกย้ายไปทำงานที่ สน.ทุ่งสองห้อง นั้น ต่อมาทางศาลไม่รับฟ้องในคดีเรื่องดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวกำลังร่างคำฟ้องใหม่ในคดีอื่น
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 บัญชีแนบท้ายคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 266/2561 ลงวันที่ 30 เมษายน 2561 มีการย้าย จ.ส.ต. เลอศักดิ์ ข้ามฟากไปรับตำแหน่ง ผบ.หมู่ สส.สน.บางพลัด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ไม่ได้ทำเรื่องสมัครใจย้ายไปอยู่ที่อื่น ที่ผ่านมาอยู่ที่ สน.พหลโยธิน ก็ไม่เคยมีโทษทางวินัย และเพิ่งได้รับตำแหน่งเป็นดาบตำรวจ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนคิดว่า น่าจะมีการยื่นฟ้องศาลปกครองเกี่ยวกับการถูกย้ายโดยมิชอบ

จ่าโอ๋

         ส่วนคดีเครื่องปรับอากาศที่ยังค้างอยู่ ได้ปรึกษาทนายตลอดเวลา หลังจากนี้จะยื่นต่อศาลอุทธรณ์เพื่อพิจารณาคดีต่อไป และมีการยื่นหนังสือถึง ผบก.2 ผ่าน ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อให้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ยกเลิกคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายที่ไม่มีความเป็นธรรม

         ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด มีการโพสต์ข้อความอีกด้วยว่า "เตะหมายังติดคุกได้..หมายังโดนไม่ได้ เกิดเป็นคนทั้งทีต้องมีศักดิ์ศรี และความถูกต้องยุติธรรมต้องมี เรื่องงานผมไม่วิตกกังวล มีหลายอาชีพรองรับ ผมมีธงของผมอยู่แล้ว ไม่เคยคิดที่จะสอบนายร้อย ทั้ง ๆ ที่มีสิทธิ์สอบ ออกจากอาชีพตำรวจแน่นอนเมื่อถึงเวลา

         #เกมส์เพิ่งจะเริ่มต้นเอง"

จ่าโอ๋

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าโอ๋ ลั่น ลาออกจากตำรวจแน่ คาใจโดนย้ายไม่เป็นธรรม พร้อมร้องเรียนจักรทิพย์ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:39:04 19,422 อ่าน
TOP