x close

พ่อชั่ว ขืนใจลูกแท้ ๆ วัย 15 จนตั้งท้อง 2 เดือน ซ้ำเจอลุงกับน้าข่มขืนอีก

พ่อข่มขืนลูก

          แม่รับไม่ได้เข้าแจ้งความเอาผิด สามีตัวเองข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 15 ปี จนตั้งท้อง 2 เดือน สุดช็อกเมื่อรู้ว่าลุง ๆ กับน้า ร่วมผสมโรงด้วย ล่าสุดตำรวจจับตัวพ่อกับลุงได้แล้ว

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ปทุมธานี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งมีผู้ต้องหาที่ถูกหมายจับทั้งหมด 4 คน
          โดยสามารถจับกุมได้แล้ว 2 คน คือ นายดำรง อายุ 53 ปี อดีตสารวัตรกำนัน และ นายมนูญ อายุ 36 ปี จึงนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธ

พ่อข่มขืนลูก

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา น.ส.น้ำผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ได้พา น.ส.แอ๋ม (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 15 ปี เข้าแจ้งความว่า เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ลูกสาวตนได้ถูกนายมนูญ สามีและเป็นพ่อแท้ ๆ ของลูกสาว ล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมกับญาติอีก 3 คน โดยครั้งแรกลูกสาวยังไม่ยอมเปิดเผยเพราะถูกทุกคนข่มขู่เอาไว้

          กระทั่งเมื่อประมาณต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ลูกสาวมีอาการผิดปกติ คลื่นไส้อาเจียนบ่อย จึงพาไปหาหมอ ก็พบว่าลูกสาวตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว จึงเค้นถามความจริง ก็ทราบว่าถูกผู้เป็นพ่อและลุง ๆ กับน้า ข่มขืน ผู้เป็นแม่จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว และมาทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้แล้ว 2 คน ส่วนนายธวัชชัย อายุ 21 ปี (น้าชาย) และนายยูซุป โต๊ะนิ อายุ 51 ปี อยู่ในระหว่างติดตามจับกุม

พ่อข่มขืนลูก

พ่อข่มขืนลูก

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อชั่ว ขืนใจลูกแท้ ๆ วัย 15 จนตั้งท้อง 2 เดือน ซ้ำเจอลุงกับน้าข่มขืนอีก อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 19:44:22 69,228 อ่าน
TOP