หนุ่มสุดกลุ้ม เเม่กับสามีใหม่ฟีเจอริ่งเสียงดัง จนนอนไม่ได้ ถามควรบอกดีไหม


กระทู้พันทิป

            ลูกชายกลุ้มใจหนัก แม่แต่งงานใหม่จัดคืนแรกเสียงดังจนนอนไม่ได้ แถมผ่านไป 3 วันยังจัดกันหนักหน่วง ถาม ควรจะคุยกับเเม่ดีหรือไม่

            ปัญหาครอบครัวถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่บางครั้งเรามักเลือกที่จะเลี่ยงปล่อยผ่านมันไป เพื่อป้องกันการกระทบกระทั่งจิตใจของอีกฝ่าย ยิ่งถ้าหากปัญหานั้นเกิดจาก "แม่" ผู้ให้กำเนิด และเป็นเรื่อง "ใต้สะดือ" ถือเป็นปัญหาหนักอกสำหรับคนเป็นลูกชายที่ไม่รู้จะบอกคนเป็นแม่ได้อย่างไร เขาจึงออกมาตั้งกระทู้ (18 พฤษภาคม 2561) ชื่อว่า "แม่ผมมีสามีใหม่เเล้วตอนกลางคืนทำกันเสียงดังคิดว่าผมควรบอกเค้ามั้ยครับ" โพสต์โดย สมาชิกหมายเลข 4547898

กระทู้พันทิป

            ทั้งนี้ เรื่องราวมีอยู่ว่า เขาอยู่บ้านกับแม่โดยห้องนอนเขาและแม่มีห้องนั่งเล่นคั่นอยู่ตรงกลาง แล้ววันหนึ่งแม่ของเขาแต่งงานมีสามีใหม่ ปัญหาหนักอกก็เกิดขึ้นเพราะคืนแรกของการแต่งงานแม่และสามีใหม่ก็จัดกันเลย แถมจัดกันเสียงดัง 3 วันติด รบกวนการพักผ่อนของเขาเป็นอย่างมาก เขาไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงมาตั้งกระทู้ขอความคิดเห็นว่าปัญหานี้ เขาควรคุยกับเเม่ดีหรือไม่

            งานนี้ชาวพันทิปได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา โดยส่วนใหญ่มองว่าปัญหาดังกล่าวควรบอกให้ผู้เป็นแม่รับรู้ แต่วิธีการสื่อสารก็ขึ้นอยู่กับว่า ตัวเจ้าของกระทู้สนิทกับแม่มากแค่ไหน ถ้าสนิทกันอยู่แล้วก็ใช้วิธีแซว ๆ และบอกไปตรง ๆ เชิงขำ ๆ แต่หากไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นก็ใช้วิธีอ้อม ๆ เช่นทำเป็นเดินเสียงดัง หรือทำของหล่น เพื่อให้แม่รู้ตัว

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดกลุ้ม เเม่กับสามีใหม่ฟีเจอริ่งเสียงดัง จนนอนไม่ได้ ถามควรบอกดีไหม อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:31:39 22,830 อ่าน
TOP