x close

15 ปีที่รอคอย จากใจ น้องปอ สาวใช้เฟซบุ๊กตามหาพ่อจนเจอ...คิดถึงตลอดเวลา

 
           "น้องปอ" สาวใช้เฟซบุ๊กตามหาพ่อจนเจอ ด้วยรูปถ่ายใบเดียว...ไม่เคยโกรธที่พ่อไม่ดูแล ด้านพ่อเผยเห็นรูปครั้งแรกก็จำได้
ลูกตามหาพ่อ

ลูกตามหาพ่อ

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Baecharong Krasasein ได้โพสต์เรื่องราวอันน่าประทับใจลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าเธอนั้นตามหาพ่อทั้งชีวิต มีเพียงรูปถ่ายใบเดียวตั้งแต่เด็ก จนวันหนึ่งเจอเฟซบุ๊กคนชื่อ-สกุลเดียวกับพ่อ ก่อนตัดสินใจทักไปจนได้รู้ว่านี่คือพ่อแท้ ๆ ของเธอ...หลังรอคอยด้วยความหวังมานานถึง 15 ปี

 

           ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2561) น.ส.เบญจรงค์ กระแสสินธ์ หรือ น้องปอ อายุ 16 ปี สาวที่ใช้เฟซบุ๊กตามหาพ่อได้เปิดเผยกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า พ่อกับแม่แยกทางกัน ตนเลยอยู่กับยายมาตั้งแต่อายุขวบกว่า ๆ ตอนเด็กยังไม่คิดถึงพ่อ เพราะมียายคอยเลี้ยงก็เรียกว่าแม่ไปเลย แต่พอโตขึ้นก็คิดถึงพ่อเพราะเห็นคนอื่นมีพ่อมีแม่ แต่ตนไม่มี จึงถามชื่อพ่อกับยายจนทราบว่าชื่อ ทวี กระแสสินธ์ 

           และเมื่อลองใช้เฟซบุ๊กค้นหาชื่อจริงของพ่อ ก็ปรากฏว่าเจอ เลยลองทักไปและเอารูปถ่ายตอนที่ตนยังเด็กให้พ่อดู ปรากฏว่าพ่อตอบกลับมาว่า ปอหรือลูก ซึ่งตนทั้งตกใจและดีใจเพราะพ่อรู้จักชื่อของตนแม้จะไม่ได้เจอกัน 15 ปี ตนต้องขอบคุณโซเชียลและเฟซบุ๊กที่ทำให้ตามหาพ่อจนเจอราวปาฏิหาริย์

ลูกตามหาพ่อ

           ด้าน คุณยายของน้องปอ เล่าว่า เลี้ยงน้องปอมาตั้งแต่ยังเล็กเนื่องจากพ่อแม่แยกทางกัน ที่ผ่านมาพ่อน้องปอไม่เคยมาหาหลานเลยก็อาจจะเพราะปัญหาเรื่องครอบครัว แต่พอหลานประกาศหาพ่อจนเจอตนก็ดีใจด้วย เขาจะได้เห็นหน้าพ่อบ้าง ส่วนตนก็ไม่ห้ามหากพ่อเขาจะมารับไปอยู่ด้วย ซึ่งก็แล้วแต่หลานจะตัดสินใจเพราะโตกันแล้ว ซึ่งตนก็อยากให้เขามีอนาคตที่ดี เพราะตอนนี้ตนเลี้ยงหลานอยู่ก็กำพร้าพ่อถึง 3 คน มีน้องปอ พี่สาวน้องปอ และหลานชายอีกคน ซึ่งตนห่วงเพราะยังเรียนไม่จบ อยากให้เขาเรียนจบมีการมีงานทำ เพราะครอบครัวมีฐานะยากจน

           ขณะที่ นายทวี อายุ 55 ปี พ่อของน้องปอ เปิดเผยว่า ที่ไม่ได้ตามหาลูกเพราะชีวิตมีปัญหา แต่เห็นรูปก็จำได้เลยว่าเป็นลูกสาว ตอนนั้นรู้สึกตัวชา ตื้นตันไปหมด และขอเบอร์โทรศัพท์ลูกเอาไว้เพื่อจะได้คุยกัน ซึ่งในสายก็พูดไม่ออกได้แต่ร้องไห้ ทั้งนี้ลูกบอกกับตนว่าไม่โกรธที่ตนไม่ได้ดูแล มีแต่ความรู้สึกคิดถึง...

ลูกตามหาพ่อ

ลูกตามหาพ่อ

ลูกตามหาพ่อ


ลูกตามหาพ่อ

ลูกตามหาพ่อ

ลูกตามหาพ่อ

ลูกตามหาพ่อ

ลูกตามหาพ่อ

ลูกตามหาพ่อ


ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, Baecharong Krasasein

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
15 ปีที่รอคอย จากใจ น้องปอ สาวใช้เฟซบุ๊กตามหาพ่อจนเจอ...คิดถึงตลอดเวลา อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:49:31 41,353 อ่าน
TOP