x close

ซ่อมหรือทำลาย ? สาวส่งโน้ตบุ๊กจอหลุดให้ช่างแก้ไข กลับเจาะรูร้อยราวกับเย็บผ้า


          สาวแชร์ประสบการณ์ ส่งโน้ตบุ๊กให้ช่างซ่อมจอหลุด กลับถูกเจาะรูร้อยเหล็กราวกับเย็บผ้า เสียเงินแถมยังมีตำหนิเพิ่ม



          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Crotty Warissara เผยภาพโน้ตบุ๊กที่นำไปซ่อมเพราะจอหลุด แต่ต่อมากลับกลายเป็นสภาพพังกว่าเดิมหลังช่างเอาไปเจาะรูและเอาไปเย็บเหมือนเสื้อผ้า ทำให้ต้องช้ำหนักเพราะความเสียดายเงินและอุปกรณ์ที่ต้องมีตำหนิแบบไม่ควรจะเป็นนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถาม น.ส.วริศรา ขวัญชารี หรือ ค๊อตตี้ เจ้าของโพสต์ดังกล่าว โดยเธอเล่าว่า เผลอกระโดดทับโน้ตบุ๊กจนบานพับง้างออก ปิดเครื่องได้ไม่สนิท จึงนำไปร้านซ่อมที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ซึ่งทางร้านก็บอกว่าไม่เป็นอะไรมาก แค่เปลี่ยนบานพับและเย็บก็เสร็จแล้ว โดยคิดค่าซ่อมเป็นเงิน 300 บาท แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือการนำลวดมาเย็บยึดไว้คล้ายกับการเย็บผ้า ซ้ำทางร้านยังไม่ขอโทษหรือรับผิดชอบใด ๆ 

          เจ้าของโพสต์ เผยว่า ต้องการให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ว่า หากนำไปซ่อมก็ควรจะสอบถามอาการและวิธีการซ่อมให้ดีเสียก่อน ล่าสุดตนได้นำไปซ่อมอีกร้านหนึ่ง ซึ่งช่างได้นำลวดออก พร้อมซ่อมและเปลี่ยนบานพับให้ใหม่และคิดเงินแค่ 700 บาท เพราะสงสาร ขณะเดียวกันก็ยังมีผู้ใจดีบางส่วนในโลกออนไลน์ ส่งบอดี้โน้ตบุ๊กมาให้ตนได้เปลี่ยนใหม่อีกด้วย













ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Crotty Warissara 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซ่อมหรือทำลาย ? สาวส่งโน้ตบุ๊กจอหลุดให้ช่างแก้ไข กลับเจาะรูร้อยราวกับเย็บผ้า อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:54:12 19,442 อ่าน
TOP