x close

นาทีสยอง ช่างไฟเดินเช็กงานบนเพดาน แต่พลัดตกฝ้ากระแทกพื้นดับกลางห้างดังรังสิต



          กล้องวงจรปิดจับภาพ นาทีช่างไฟหนุ่มพลาดตกเพดานห้างดังรังสิต ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิต

          วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ เปิดเผยว่า ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ถนนพหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบคนเจ็บทราบชื่อคือ นายอนันต์ จันทร์หอม อายุ 29 ปี ซึ่งทางแพทย์ได้เข้าช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา



          สอบถาม นายวิทยา แสนใจ อายุ 40 ปี หัวหน้างานดูแล ให้การว่า ทางผู้ตายได้ขึ้นไปเดินสายไฟเหมือนทุกวัน แต่ไม่ได้ใส่อุปกรณ์เข็มขัดนิรภัยขึ้นไปด้วย ส่วนตนเองนั้นอยู่ด้านล่าง จนกระทั่งเห็นลูกน้องเหยียบแผ่นฝ้าทะลุร่างกระแทกตกลงพื้น ท่ามกลางลูกค้าที่เดินจับจ่ายอยู่ภายในห้างที่เห็นเหตุการณ์และพากันแตกตื่น ตนจึงรีบเข้าช่วยชีวิตและประสานขอรถกู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน 

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพกับกองพิสูจน์หลักฐาน รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้าง จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพล และติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป









ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสยอง ช่างไฟเดินเช็กงานบนเพดาน แต่พลัดตกฝ้ากระแทกพื้นดับกลางห้างดังรังสิต อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:46:16 14,645 อ่าน
TOP