x close

เปิดคลิปนาทีน้ำทะลักฝ้าเพดานร้านสุกี้ดัง ไหลเข้าท่วมนอง ทำลูกค้าหนีแตกกระเจิง !!

          พนักงานสาวร้านสุกี้ ยันได้ยินคล้ายท่อระเบิด 2 ครั้ง ก่อนน้ำไหลทะลักมาจากฝ้าเพดาน - ช่างประจำห้าง เผย สาเหตุมาจากท่อระบายน้ำฝนเสื่อมสภาพ เร่งซ่อมแซมแล้ว พร้อมเปิดให้บริการปกติ
น้ำทะลักฝ้าเพดาน

          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก ชลบุรีทีวีออนไลน์ มีรายงานว่า เกิดเหตุท่อระบายน้ำฝนร้านสุกี้ชื่อดัง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ระเบิดขึ้น จนเป็นเหตุให้น้ำจำนวนมากไหลทะลักลงมาจากฝ้าเพดานเข้าท่วมภายในร้านที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ของอาคาร

น้ำทะลักฝ้าเพดาน

          จากการสอบถาม นางสาวพิกุลทอง อายุ 29 ปี พนักงานร้าน เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้าน ซึ่งขณะนั้นด้านนอกมีฝนตกหนัก อยู่ ๆ ก็มีเสียงคล้ายระเบิดดังออกมาจากบนฝ้าเพดานด้านบน 1 ครั้ง แต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะมีเสียงดังขึ้นอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 2 แล้วก็มีน้ำไหลทะลักลงมาจากฝ้าเพดานดังกล่าว ทำให้ทั้งพนักงานในร้านและลูกค้าต่างพากันวิ่งหนีเอาตัวรอด และมีบางส่วนได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้

น้ำทะลักฝ้าเพดาน

          ทั้งนี้ นายเสกสรรค์ โสภารัตน์ อายุ 38 ปี ช่างประจำห้าง กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า สาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดจากท่อระบายน้ำฝนเสื่อมสภาพ ทำให้ระบายน้ำไม่ทัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแก้ไขทันทีหลังเกิดเหตุ พร้อมยืนยันว่าสามารถเปิดให้บริการได้ปกติในวันนี้ (24 พฤษภาคม)

น้ำทะลักฝ้าเพดาน

น้ำทะลักฝ้าเพดาน

น้ำทะลักฝ้าเพดาน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชลบุรีทีวีออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีน้ำทะลักฝ้าเพดานร้านสุกี้ดัง ไหลเข้าท่วมนอง ทำลูกค้าหนีแตกกระเจิง !! โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:18:17 31,187 อ่าน
TOP