x close

เค เขาน้อย โจรควงอาก้าปล้นร้านทอง ยิงตัวดับหนีผิด - ญาติคาใจการตายมีเงื่อนงำ ??

          เค เขาน้อย ผู้ต้องหาปล้นร้านทองที่ระยอง ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรีสอร์ท ขณะตำรวจบุกล้อมจับกุม ขณะที่ญาติไม่เชื่อว่าฆ่าตัวตาย ชี้มีเงื่อนงำ เพราะเจ้าตัวโทร. บอกว่าจะมอบตัวก่อนกลายเป็นศพ
ปล้นร้านทอง

          จากเหตุการณ์ 2 โจรอ้วนผอม ควงอาวุธปืนอาก้าบุกปล้นร้านทอง ภายในห้างบิ๊กซี จ.ระยอง กวาดเอาทรัพย์สินเป็นทองรูปพรรณ จำนวน 370 บาท และเงินสด 230,000 บาท หลบหนีไป ก่อนที่ 1 ในคนร้าย คือ นายประเสริฐ รักนาม อายุ 59 ปี ฉายา จ่าเสริฐ เขาชะเมา จะเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ระทึก 2 โจรควงอาก้า บุกปล้นร้านทอง กวาดเงินสด-ทอง ไปได้กว่า 10 ล้าน)

ปล้นร้านทอง

          ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2561) รายการข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เข้าบุกล้อมเพื่อจับกุม นายปรเมศฐ์ อัครโภคินนุกูล อายุ 41 ปี ฉายา เค เขาน้อย ผู้ต้องหาอีก 1 คน หลังสืบทราบมาว่าเจ้าตัวได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่รีสอร์ทดังกล่าว ย่านปทุมธานี โดยเมื่อมาถึงก็พบ เค เขาน้อย นั่งรถแท็กซี่มาพร้อมกับแฟนสาว เข้ามาพักอยู่รีสอร์ทดังกล่าว ก่อนที่แฟนสาวจะนั่งรถออกไป โดยที่นายเค เข้าพักอยู่ภายในห้องเพียงผู้เดียว

ปล้นร้านทอง

          โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังเกลี้ยกล่อมให้ยอมมอบตัว นายเค ได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม. ยิงเข้าที่ขมับขวาของตัวเอง จนเสียชีวิตคาที่อยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีนำเชือกคล้องร่างเพื่อดึงออกมาจากภายในห้อง เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะพกระเบิดติดตัว และเมื่อเจ้าหน้าที่ EOD ตรวจสอบไม่พบอาวุธใด ๆ จึงดำเนินการตามขั้นตอนปกติ ซึ่งด้านในห้องพบของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด .38 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในมีกระสุนปืนคารังเพลิง 5 นัด ปลอกกระสุนปืนใช้แล้ว 1 ปลอก และทองรูปพรรณ จำนวน 119 เส้น เงินสด 571,800 บาท

ปล้นร้านทอง

          ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ครอบครัวของนายปรเมศฐ์ อัครโภคินนุกูล อายุ 41 ปี ฉายา เค เขาน้อย ยังไม่เชื่อว่าการตายของนายเค เป็นการยิงตัวเอง เพราะจากรูปคดีเหมือนมีการปิดบังความจริงบางอย่าง มีการเตรียมการไว้แต่แรก ประกอบกับผู้ตายเพิ่งโทร. คุยกับญาติคนหนึ่งว่า อยากมอบตัว เพราะรู้ตัวว่าหนีไม่รอด จึงอยากขอความเป็นธรรม เพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

ปล้นร้านทอง

ปล้นร้านทอง

ปล้นร้านทอง

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค เขาน้อย โจรควงอาก้าปล้นร้านทอง ยิงตัวดับหนีผิด - ญาติคาใจการตายมีเงื่อนงำ ?? อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:16:22 12,867 อ่าน
TOP