x close

แฉวีรกรรมป้าป่วนเพื่อนบ้าน จุดไฟ-เอาน้ำอุจจาระราด ทำเอือมกันทั้งซอย

           ชาวบ้านร้อง เดือดร้อนหนักกับปัญหาป้าจอมป่วน จุดไฟ-เอาน้ำอุจจาระราด ด้านเจ้าตัว โต้กลับ โกหกทั้งเพ
ป้าจอมป่วน

           เชื่อว่าคงมีคนจำนวนไม่น้อย ที่เจอะเจอกับเพื่อนบ้านที่น่าปวดหัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ บางทีถึงขั้นฟ้องร้องกันเลยก็มี หรือบางครั้งก็สุดแสนจะเอือมระอากับพฤติกรรมของเพื่อนบ้าน ที่ชอบปั่นป่วนจนต้องมาร้องเรียนกับทีมข่าว ดังเช่นเรื่องราวดังต่อไปนี้

ป้าจอมป่วน

           โดยเรื่องราวที่ว่านี้ ชาวบ้านในซอยโพธิ์ปั้น ย่านดินแดง ได้ส่งเข้ามาร้องเรียนกับ ทีมข่าวช่องวัน (23 พฤษภาคม 2561) โดยการรวบรวมคลิปวิดีโอพฤติกรรมชวนส่ายหน้าของเพื่อนบ้าน เพราะทนกับพฤติกรรมเหล่านี้ไม่ไหวแล้ว ทั้งเอาไม้มาตีรถ วางกระถางต้นไม้ขวางทาง เลี้ยงสุนัขร่วม 20 ตัว ส่งกลิ่นสาบเหม็นไปทั้งซอย เท่านั้นยังไม่พอ ยังเอาน้ำอุจจาระมาราดใส่ผู้ที่สัญจรผ่านหน้าบ้าน รวมไปถึงมีการจุดไฟวางเพลิงอีกด้วย

ป้าจอมป่วน

ป้าจอมป่วน

           หนึ่งในชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอย เปิดเผยว่า คุณป้ารายนี้ชอบส่งเสียงดัง กลางคืนตี 3 ตี 4 ก็ตะโกนว่าไฟไหม้ ๆ คนที่นอนอยู่ก็ตกใจตื่น สุดท้ายก็ไม่มีอะไร "พวกเราต้องอยู่กับคนบ้า วันดีคืนดีเกิดเผาบ้านวอดทั้งซอยแน่นอน มันก็เสี่ยง เชิญเขาไปอยู่ที่อื่นเพราะว่ามันไม่ไหวแล้ว เพราะว่าคนในชุมชนเป็นคนที่มีสติ แต่ต้องมาอยู่กับคนไร้สติ มันสุ่มเสี่ยงมาก"

ป้าจอมป่วน

           อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวช่องวัน ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านต้นเรื่อง พร้อมกับสอบถามถึงเรื่องราวที่ชาวบ้านร้องเรียนเข้ามา ซึ่งคุณป้าคนดังกล่าวได้ปฏิเสธ โดยบอกว่าเป็นเรื่องโกหกทั้งนั้น ส่วนกระถางต้นไม้ก็เป็นบริเวณหน้าบ้านของตนเอง ซื้อที่ตรงนี้มา 40 ปีแล้ว อย่ามาบุกรุกคุกคาม หรือละเมิดสิทธิเสรีภาพ ก่อนทิ้งท้ายกับทีมข่าวด้วยว่า "อย่ายุ่งกับแม่มาก แม่เป็นประธานชมรมร่วมกับสมาคมผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย"

ป้าจอมป่วน

ป้าจอมป่วน

ป้าจอมป่วน



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวีรกรรมป้าป่วนเพื่อนบ้าน จุดไฟ-เอาน้ำอุจจาระราด ทำเอือมกันทั้งซอย อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:45:13 27,393 อ่าน
TOP