x close

บ.ชุดชั้นในดึงนักแสดงหนุ่มหล่อ วัดเต้าให้สาว ๆ โปรโมทสินค้า ฟินกันทั่วหน้า

         บริษัทชุดชั้นในญี่ปุ่น เชิญนักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังมาทำหน้าที่วัดไซส์หน้าอกให้สาว ๆ ในงานอีเว้นท์โปรโมทสินค้า เรียกเสียงฮือฮากระจาย คนแห่มาร่วมงานนับหมื่นชีวิต
         เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ Nextshark เผยรายงานว่า งานอีเว้นท์ Co-medical ของบริษัทชุดชั้นใน Funwari Room Bras ที่ประเทศญี่ปุ่น สามารถสร้างเสียงฮือฮาไปมากมาย ภายหลังจากเชิญ ทากายูกิ ยามาดะ (Takayuki Yamada) หนุ่มนักแสดงและนักร้องชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น วัย 34 ปี มาทำหน้าที่เป็นผู้วัดขนาดของหน้าอกให้กับสาว ๆ ที่มาร่วมงานโปรโมทสินค้าชุดชั้นใน โดยยามาดะทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี จนสาว ๆ ต่างให้ความสนใจเข้ามาร่วมงานกับอย่างคับคั่งเกือบ 10,000 ชีวิต

งานโปรโมทชุดชั้นในญี่ปุ่น

         โดยในงานอีเว้นท์ดังกล่าว ทางบริษัทได้มีการประกาศเตือนล่วงหน้าว่า "หน้าอกของสาว ๆ อาจจะถูกสัมผัสโดยไม่ได้ตั้งใจระหว่างขั้นตอนการวัดไซส์หน้าอก" ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่สามารถขัดขวางความตั้งใจของยามาดะที่จะมาร่วมสนุกที่อีเว้นท์ดังกล่าวได้

งานโปรโมทชุดชั้นในญี่ปุ่น

         ด้านสาว ๆ แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม ต่างพากันไปร่วมตัวที่บริเวณใกล้ ๆ กับตึกช้อปปิ้งมอลล์ 109 ย่านชิบูย่า ในกรุงโตเกียว เพื่อรอเข้าร่วมงานอีเว้นท์อย่างใจจดใจจ่อ โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 10.30-17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในรายงานของเว็บไซต์ Soranews24 ระบุว่า มีผู้คนประมาณกว่า 3,000 คน มาร่วมเข้าแถวตั้งแต่ช่วงก่อนงานเริ่ม ในเวลา 05.00 น. เพื่อให้มั่นใจว่า ตนจะเป็นหนึ่งในบรรดาสาว ๆ ที่ได้รับการวัดไซส์หน้าอกโดยยามาดะ

งานโปรโมทชุดชั้นในญี่ปุ่น

         งานอีเว้นท์ดังกล่าวเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทางด้านการตลาดเป็นอย่างยิ่ง มีผู้คนจำนวนมากไปเข้าร่วมสนุกด้วยความตื่นเต้น สาว ๆ ทุกคนที่ไปร่วมงานต่างยินยอมพร้อมใจที่จะให้นักแสดงหนุ่มวัดขนาดหน้าอกให้ ทั้งนี้ นอกจากสาว ๆ แล้ว หนุ่ม ๆ ก็สามารถมาร่วมงานนี้ได้เช่นกัน ไม่ถูกจำกัดเพศ รวมไปถึงหนุ่ม ๆ ที่มาร่วมงานเป็นเพื่อนสาว ๆ ก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกสนานภายในงานได้เช่นกัน

งานโปรโมทชุดชั้นในญี่ปุ่น

         สำหรับงานนี้ ยามาดะ ใช้เวลานานกว่า 7 ชั่วโมงในการร่วมสนุกในงานอีเว้นท์ อย่างไรก็ดี ด้วยเวลาที่จำกัด เขาสามารถวัดไซส์หน้าอกให้กับบรรดาสาว ๆ ที่มาร่วมงานไปได้แค่เพียง 300 รายเท่านั้น ทำเอาบรรดาสาว ๆ ที่ได้มีโอกาสไปเข้าร่วมอีเว้นท์ฟินกันไปถ้วนหน้า

งานโปรโมทชุดชั้นในญี่ปุ่น

งานโปรโมทชุดชั้นในญี่ปุ่น

ภาพจาก Instagram rina__sakurai, roombra, ทวิตเตอร์ @me_n_stars


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ.ชุดชั้นในดึงนักแสดงหนุ่มหล่อ วัดเต้าให้สาว ๆ โปรโมทสินค้า ฟินกันทั่วหน้า อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:44:08 16,171 อ่าน
TOP