x close

แมนมาก !! หนุ่มใหญ่ปรี่ช่วยเมียจากอริ ไม่สนเพศแม่ ลั่น.. อย่าเก่งกับเมียกู


          เปิดคลิปหนุ่มใหญ่หัวร้อน วิ่งปรี่เข้าช่วยต่อยอริเมียจนล้มกลิ้ง ตะโกนลั่น.. อย่าเก่งกับเมียกู ซ้ำยังผลักแม่ลูกอ่อนที่เข้าห้ามปรามจนล้มคะมำ เจอโซเชียลเมนต์ประณาม

ทำร้ายผู้หญิง

          กลายเป็นคลิปวิดีโอที่เรียกคอมเมนต์ประณามพฤติกรรมของชายหัวร้อนจำนวนมาก เมื่อเฟซบุ๊ก อ้อน' นอนน้อย ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 1 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะผู้หญิง 2 คน กำลังทะเลาะวิวาทตบตีกัน โดยที่มีชายซึ่งเป็นแฟนของหญิงสาวอีกฝั่ง เข้ามาช่วยทำร้าย ทั้งผลัก ทั้งต่อย และเตะ คู่กรณีของแฟนตัวเอง โดยที่ไม่แคร์สายตาคนมอง รวมถึงไม่สนใจว่าบุคคลที่ตนเองทำร้ายอยู่นั้นจะเป็นผู้หญิง ซ้ำยังผลักผู้หญิงที่พยายามเข้าห้ามจนล้มกลิ้งไปกับพื้นอีกด้วย จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงพฤติกรรมดังกล่าว หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของโพสต์ไม่ได้มีการระบุว่าสาเหตุของการทะเลาะวิวาทนี้เกิดจากอะไร บอกแต่เพียงว่า เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นจบแล้ว และก็ได้รับความยุติธรรมแล้ว

          อย่างไรก็ตาม นอกจากชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมของหนุ่มในคลิป ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก โคตรห้าว V.4 ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมแสดงความเห็นเรื่องนี้เช่นกัน โดยระบุข้อความว่า ...

ทำร้ายผู้หญิง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อ้อน' นอนน้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนมาก !! หนุ่มใหญ่ปรี่ช่วยเมียจากอริ ไม่สนเพศแม่ ลั่น.. อย่าเก่งกับเมียกู อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:02:50 71,210 อ่าน
TOP