x close

หนุ่มฉุนจัด พ่อเมียขยันทวงสินสอด ขอหย่าขาดทันที หลังแต่งไปแค่ 15 นาที


         หนุ่มสุดทน ขอหย่าภรรยาหมาด ๆ หลังเพิ่งจดทะเบียนแต่งงานไปได้เพียง 15 นาที เหตุไม่พอใจ พ่อฝ่ายสาวขยันทวงเงินค่าสินสอด บอกให้รอเพียงไม่นาน ก็รอไม่ได้

สินสอด

         ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนก็จริง แต่เมื่อมีพิธีการแต่งงานเกิดขึ้น แน่นอนว่าจะต้องมีอีกหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้อง พ่อ-แม่ของทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายนับว่าเป็นคนสำคัญในพิธี หากทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้อย่างไม่มีปัญหา ทุกอย่างก็คงจะราบรื่น แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น ก็อาจจะจบลงไม่สวย หรือถึงขั้นล้มเลิกงานไปเลยก็เป็นได้ ดังเช่นเรื่องราวที่เผยในรายงานของเว็บไซต์เอเชียวัน เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2561

         เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยก่อนหน้าพิธีแต่งงาน ฝ่ายเจ้าบ่าวรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้ตกลงจะจ่ายค่าสินสอดให้กับครอบครัวฝ่ายเจ้าสาว (ไม่เปิดเผยชื่อ) จำนวน 100,000 ดีแรห์ม (ราว 875,000 บาท) โดยครึ่งหนึ่งจะจ่ายตอนที่เซ็นจดทะเบียนสมรส ส่วนอีกครึ่งหนึ่งจ่ายภายหลัง ทว่าในขณะที่พิธีกำลังดำเนินไป ฝ่ายเจ้าบ่าวเกิดปัญหาขึ้นเล็กน้อย จึงได้ไปบอกพ่อของฝ่ายเจ้าสาวว่าให้รอสักครู่ เพื่อรอเงินจากการที่ตนนำรถยนต์ไปกู้มา

         แต่ทางพ่อของฝ่ายหญิงกลับยืนยันที่จะให้ฝ่ายชายจ่ายเงินค่าสินทอดให้ในตอนนั้นทันที แม้กระทั่งสั่งให้เขายืมเงินจากเพื่อนหรือญาติมาให้เขาล่วงหน้าก่อน แทนที่จะรอเงินกู้จากรถยนต์ ด้วยเหตุนี้ ทำให้เจ้าบ่าวเลือกตัดสินใจครั้งสำคัญ ขอหย่าขาดกับเจ้าสาวทันที

         โดยทนายความของฝ่ายเจ้าบ่าว ระบุว่า ฝ่ายเจ้าบ่าวรู้สึกว่าถูกพ่อเจ้าสาวดูถูกดูแคลน จึงได้บอกกับทางพ่อของเจ้าสาวไปว่า ไม่ต้องการลูกสาวของเขามาเป็นภรรยาอีกแล้ว และขอหย่าขาดกับเธอทันที หลังจากทั้งสองจดทะเบียนสมรสกันไปได้เพียง 15 นาที เท่านั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉุนจัด พ่อเมียขยันทวงสินสอด ขอหย่าขาดทันที หลังแต่งไปแค่ 15 นาที อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:25:27 19,543 อ่าน
TOP