x close

แฉคลิปคนร้ายยืนดูลาดเลา ก่อนตีเนียนฉวยจังหวะเปิดประตูรถเข้าไปขโมยของ



         สาวแฉคลิปวิดีโอคนร้ายยืนดูลาดเลา ก่อนตีเนียนฉวยจังหวะตอนเจ้าของรถไม่อยู่ เปิดประตูเข้าไปขโมยเงิน หลักฐานชัดทั้งรถที่ใช้ก่อเหตุ ทั้งภาพหน้าคนร้าย แต่ยังจับตัวไม่ได้ แถมก่อเหตุในโรงเรียน

         วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก Salisa Boonkerd ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "เพื่อน ๆ คะ...คันสีขาวคือรถเราเองค่ะ ส่วน ผช เสื้อสีเทาคือคนร้ายที่มาขโมยทรัพย์สินในรถเรา...รถคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุคือ รถ Isuzu ดีแม็ก 4 ประตู ใส่หลังคา แครี่บอยด้ายหลัง ใส่ล้อแม็ก ทะเบียน ฎพ 9713 กรุงเทพมหานคร...ใครพบเห็นรถคันนี้รบกวนช่วยส่งข่าวด้วยนะคะ....ที่เกิดเหตุคือ รร. เอกชนย่านลำลูกกาค่ะ ในบริเวณ รร. เลยค่ะ ฝากด้วยนะคะ"

คลิปคนร้ายขโมยของ

         โดยในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นคนร้ายยืนดูลาดเลาสักพัก ก่อนที่จะฉวยจังหวะที่เจ้าของรถไม่อยู่เปิดประตูเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในรถ ซึ่งเจ้าของรถคาดว่าน่าจะมีการตัดสัญญาณล็อกรถทำให้เปิดเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ ทางเจ้าของรถมีทั้งคลิปวิดีโอ ภาพคนร้าย และทะเบียนรถของคนร้าย แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

คลิปคนร้ายขโมยของ

         ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องระบุเตือนไปยังผู้ปกครองและคนอื่น ๆ ว่า ทุกวันนี้มิจฉาชีพมีหลายรูปแบบ เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นภายในโรงเรียน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Salisa Boonkerd, ตระเวนข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปคนร้ายยืนดูลาดเลา ก่อนตีเนียนฉวยจังหวะเปิดประตูรถเข้าไปขโมยของ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:36:32 2,477 อ่าน
TOP