x close

แม่สาวถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย เชื่อลูกตายมีเงื่อนงำ พบเคยถูกหญิงไทยที่ร้านทำร้าย


          แม่สาวถูกหลอกไปขายบริการที่มาเลเซีย เชื่อลูกสาวตายแบบมีเงื่อนงำ แฉเคยถูกหญิงไทยที่ร้านทำร้าย คาดปมไม่มีเงินไถ่ตัว


ถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย

           จากกรณีที่ น้องเปิ้ล สาวไทยที่ถูกแก๊งค้ามนุษย์หลอกว่าจะให้ไปทำงานต่างประเทศ แต่กลับถูกบังคับให้ต้องไปค้าบริการทางเพศอยู่ที่มาเลเซีย ซึ่งภายหลังเธอได้ร้องเรียนเรื่องราวจนตำรวจเข้าช่วยเหลือได้สำเร็จ แต่ต่อมาเธอกลับถูกพบเป็นศพผูกคอตายนั้น (อ่านข่าว : สาวไทยทุกข์ ถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย ตร. ช่วยสำเร็จ แต่อีกวันเป็นศพแขวนคอตาย)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า จากการสอบถามหญิงไทยที่ถูกช่วยเหลือมาได้ 3 คน ทั้งหมดเล่าว่า ถูกชักชวนจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Daranibong Nurainee ซึ่งหลอกว่าจะพาไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเสนอเงินเดือนให้ประมาณ 7 หมื่นบาท ส่วนกรณีที่ น.ส.ธัญญา กองพิระ หรือ เปิ้ล อายุ 26 ปี ผูกคอเสียชีวิต กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ยังอยู่ระหว่างการติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอทราบผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

           ด้าน นางจันดี บุญบ้านดง มารดาน้องเปิ้ล กล่าวว่า ศพของลูกสาวนั้นจะถูกส่งกลับมาที่ไทยในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้ แต่ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องระบุว่าต้องใช้เวลาตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงจะสามารถนำศพลูกสาวกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดได้


ถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย

           ขณะที่ไทยโพสต์ รายงานว่า แม่น้องเปิ้ล เชื่อว่า การเสียชีวิตของลูกสาวนั้นมีเงื่อนงำ เพราะทุกครั้งที่ได้คุยกัน ลูกสาวไม่เคยบ่นว่าอยากตาย อีกทั้งก่อนหน้านี้ลูกบอกว่าถูกเพื่อนหญิงคนไทยที่อยู่ด้วยกันทำร้าย จึงอยากให้ตรวจสอบการเสียชีวิตของลูกสาวด้วย เชื่อว่าน่าจะมีผู้เกี่ยวข้องหลายคน และก่อนเกิดเหตุลูกสาวเคยโทรศัพท์มาขอให้ทางบ้านโอนเงินเข้าบัญชีนายหน้าเพื่อไถ่ตัวออกมาจากร้านอาหารแต่ทางบ้านไม่มีให้ จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย

ภาพและข้อมูลจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สาวถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย เชื่อลูกตายมีเงื่อนงำ พบเคยถูกหญิงไทยที่ร้านทำร้าย อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:15:01 9,068 อ่าน
TOP