x close

หน้าสั่น ! หญิงโดนมนุษย์ป้าถ่ายคลิปด่าฉอด ๆ เลยจัดไป 1 ดอก ซ่าส์ไม่ออกเลย !

          เปิดคลิป มนุษย์ป้าอัดคลิปผู้หญิงบนรถไฟฟ้า หลังไม่ยอมลุกให้ตัวเองนั่ง ยืนด่าฉอด ๆ แถมเตะขา หญิงทนไม่ไหว ลุกขึ้นตบหน้าหัน แว่นกระเด็น ผู้โดยสารชอบใจ เฮทั้งขบวน
มนุษย์ป้า

          หากเอ่ยถึงคำว่า "มนุษย์ป้า" เชื่อว่าหลาย ๆ คน แค่ได้ยินชื่อก็สามารถนึกถึงอิทธิฤทธิ์อันน่าปวดหัวได้เป็นอย่างดี เพราะคนกลุ่มนี้มีอยู่ทุกที่ และสามารถพบเจอได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นในร้านอาหาร บนรถเมล์ บนรถไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งในห้าง บางครั้งเหล่ามนุษย์ป้าอาจจะมีเหตุผลที่เข้าใจได้ คนส่วนใหญ่จึงไม่ได้ว่าอะไรและหยวน ๆ ไป แต่บางครั้งพฤติกรรมของพวกเขาก็น่าโมโหสุด ๆ

          ดังเช่นวีกรรมของมนุษย์ป้าในคลิปนี้ และเธอได้รับการตอบกลับแบบทันควันทันใจ เล่นเอาซ่าส์ไม่ออกเลยทีเดียว

มนุษย์ป้า

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Amir Aj Jerez เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 โดยเหตุการณ์วุ่นวายนี้เกิดขึ้นบนขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน สายที่ 4 เล็กซิงตัน อเวนิว เอ็กซ์เพรส ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เรื่องมันมีอยู่ว่า ผู้หญิงชาวเอเชียวัยกลางคน ต้องการหาที่นั่งบนรถไฟฟ้าใต้ดินขบวนนี้ แต่ที่นั่งเต็มหมด ไม่มีที่ว่างเลย เธอจึงบอกให้ผู้หญิงผิวสีคนหนึ่งลุกให้เธอนั่ง

          แต่เมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ได้ลุก คุณป้าเลยไม่พอใจอย่างมาก ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปผู้หญิงผิวสีคนดังกล่าว พร้อมกับตะโกนด่าโวยวายว่าไม่มีมารยาท นิสัยไม่ดี ไม่ยอมลุกให้เธอนั่ง ฝ่ายผู้หญิงผิวสียกมือโบกห้ามไม่ให้ถ่าย ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ข้างเธอก็รู้สึกอึดอัดไม่พอใจ ต่างก็หันหน้าไปทางอื่น เพราะไม่อยากให้หน้าตัวเองปรากฏในคลิป แต่คุณป้าคนนี้ก็ยังถ่ายไม่เลิก แถมด่าไม่หยุด เธอเดินมาใกล้ ๆ สาวผิวสี และเตะกระเป๋าเดินทางไปชนขาเธอเต็มแรง

มนุษย์ป้า

          ผู้หญิงผิวสีอดทนมาตลอด เมื่อถูกเตะขาก็ปรี๊ดแตก ลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับมนุษย์จอมหาเรื่อง มนุษย์ป้าเห็นอีกฝ่ายสูงกว่าแต่ไม่ยอมแพ้ เอื้อมมือไปผลักหัวไหล่ พร้อมท้าชน สาวผิวสีทนไม่ไหวอีกต่อไป สะบัดมือตบหน้าป้าไปเต็มแรงจนหน้าหัน แว่นกันแดดกระเด็น เสียงดัง เพี้ยะ ! ชัดเจน

มนุษย์ป้า

          เมื่อเหล่าผู้โดยสารบนรถไฟฟ้าเห็นมนุษย์ป้าโดนจัดการ ต่างก็ส่งเสียงเชียร์ บางคนยังปรบมืออย่างสะใจ ส่วนคุณป้าเอาก็เอามือจับใบหน้า ก้มหน้าก้มตามองหาแว่นที่หล่นหาย ซึ่งผู้หญิงอีกคนที่อยู่ใกล้ ๆ ก็ช่วยมองหา หลังจากนั้นคลิปก็ตัดจบไป ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น แต่คาดว่าคุณป้าคงไม่กล้าหาเรื่องใครอีกแน่นอน




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Amir Aj Jerez



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้าสั่น ! หญิงโดนมนุษย์ป้าถ่ายคลิปด่าฉอด ๆ เลยจัดไป 1 ดอก ซ่าส์ไม่ออกเลย ! อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:32:59 77,932 อ่าน
TOP