x close

ห้ามพลาด !!! สุดยอดการแสดงนินจาดัง "เอโดะ วันเดอร์แลนด์" บินตรงจากญี่ปุ่นสู่ไทย

          "เอโดะ วันเดอร์แลนด์" เตรียมเปิดแสดงในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน วันที่ 4-8 กรกฎาคม นี้
การแสดงนินจา

การแสดงนินจา

การแสดงนินจา

การแสดงนินจา

          เพียงปีละครั้งเท่านั้น !!! ที่จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ตื่นตาตื่นใจกับสุดยอดการแสดงชื่อดัง "เอโดะ วันเดอร์แลนด์" ดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ยุคสมัยเอโดะ สถานที่ท่องเที่ยวดังส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเตรียมยกทัพการแสดงบุกประเทศไทย ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" จัดโดย "บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด" เนรมิตความสนุกกับความอัศจรรย์เพียง 5 วันเท่านั้น ครั้งแรก !!! เพิ่มดีกรีเทคนิคการแสดงพิเศษ

การแสดงนินจา

การแสดงนินจา

การแสดงนินจา

          "เอโดะ วันเดอร์แลนด์" สถานที่ท่องเที่ยวดังของประเทศญี่ปุ่นที่ให้ทุกคนได้ย้อนเวลา เรียนรู้วัฒนธรรม วิถีชีวิต ของยุคสมัยเอโดะ ผ่านสถานที่จำลองต่าง ๆ ทั้ง บ้านเรือน ร้านค้า โรงละคร โรงแรม ย่านตลาด ฯลฯ รายล้อมไปด้วยความสวยงามของทิวทัศน์ ซึ่งมีการแสดงนินจาอันโด่งดัง เกอิชา ซามูไร ฯลฯ สุดยอดการแสดงดังที่วันนี้ทุกคนจะได้มีโอกาสชมการแสดงนินจาชื่อดัง โดยไม่ต้องบินตรงถึงประเทศญี่ปุ่นได้ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ถือเป็นไฮไลท์ที่สร้างสีสันให้กับภายในงานมาโดยตลอด  และประสบความสำเร็จมีผู้สนใจเข้าชมเป็นจำนวนมาก

การแสดงนินจา

การแสดงนินจา

การแสดงนินจา

          สำหรับการแสดง "เอโดะ วันเดอร์แลนด์" ในประเทศไทยปีนี้ ได้เตรียมสร้างสรรค์การแสดงชุดพิเศษนำเสนอเรื่องราวของศิลปะวัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่นสมัยเอโดะเพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ มาพร้อมความแปลกใหม่ สวยงามตระการตา และตื่นตาตื่นใจ ด้วยการฝีมือการแสดง การฝึกซ้อมอย่างหนัก ร่วมทั้งโปรดักชั่นที่ปีนี้จัดเต็มเทคนิคพิเศษ กว่าทุกปีที่ผ่านมา "เอโดะ วันเดอร์แลนด์" ประเทศญี่ปุ่น นับได้ว่าเป็นการแสดงที่ทุกคนไม่ควรพลาดทีเดียว

การแสดงนินจา

การแสดงนินจา

การแสดงนินจา

          พบกับการแสดงอันสนุกสนานสุดตื่นเต้นจาก "เอโดะ วันเดอร์แลนด์" ตั้งแต่วันที่ 4-8 กรกฎาคม 2561 ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018" ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก bangkokautosalon, bangkokinternationalautosalon.com

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้ามพลาด !!! สุดยอดการแสดงนินจาดัง "เอโดะ วันเดอร์แลนด์" บินตรงจากญี่ปุ่นสู่ไทย อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 17:28:22 2,216 อ่าน
TOP