x close

แฉหนุ่มยกล้อ จยย. เคยแว้นป่วนเชียงใหม่ แต่เรื่องเหิมหน้าโรงพัก เอาผิดไม่ได้

          ผกก.สภ.เกาะคา เผย หนุ่มซิ่งยกล้อหน้าโรงพัก เคยแว้นป่วนถนนเชียงใหม่มาแล้ว ตำรวจฟันข้อหาขับรถโดยประมาท แต่กรณียกล้อหน้าโรงพัก เอาผิดไม่ได้
ขี่รถยกล้อ
          จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Phatthalung ได้โพสต์ภาพชายขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง สีชมพู ยกล้อที่บริเวณหน้า สภ.เกาะคา เขต ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง และได้มีการแฉข้อมูลว่า นอกจากชายคนนี้จะขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อท้าทายแล้ว ยังมีพฤติกรรมแอบถ่ายหญิงสาวนุ่งกระโปรงสั้น นำภาพมาโพสต์แชร์บนเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความในเชิงคุกคามทางเพศนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : แฉอีก ! ครูฝึก จยย. ยกล้อ เหิมจัดหน้าโรงพักยังไม่เว้น-ชอบแอบถ่ายสาวนุ่งสั้น)


          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 13 มิถุนายน 2561 เพจ Top News TH รายงานว่า พ.ต.อ. จิตตพล วงษ์วัน ผู้กำกับการ สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้ตรวจสอบประเด็นดังกล่าวแล้ว พบว่าภาพชายขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อเป็นภาพเก่า คาดว่าน่าจะถ่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งเป็นช่วงที่ที่ทำการ สภ.เกาะคา แห่งนี้ เพิ่งสร้างเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ย้ายจากที่ตั้งเดิม ข้างที่ว่าการอำเภอเกาะคา มายังที่ทำการใหม่

          พ.ต.อ. จิตตพล เผยอีกว่า สำหรับการก่อเหตุดังกล่าว นับว่าเป็นความคึกคะนอง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวชายในภาพแล้ว โดยพบว่าเคยก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งยกล้อบนถนนที่ จ.เชียงใหม่ และถ่ายภาพมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จนถูกกระแสสังคมตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมมาแล้ว

          ชายดังกล่าวทราบชื่อคือ นายวุฒิไกล ไชยสุ อายุ 35 ปี เป็นอดีตครูฝึกขับขี่รถจักรยานยนต์ ระดับซิลเวอร์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่รถจักรยานยนต์แบบสปอร์ต ของบริษัทจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อดัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้ติดตามตัวนายวุฒิไกลมาสอบสวน ซึ่งนายวุฒิไกลก็ได้รับสารภาพว่า เป็นบุคคลในภาพจริง และกระทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          ทางพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก จึงแจ้งข้อกล่าวหาขับขี่รถโดยประมาท หรือน่าหวาดเสียว และไม่คำนึงถึงความปลอดภัย อันอาจจะทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน และอาจจะเป็นอันตรายแก่บุคคล หรือทรัพย์สินผู้อื่นได้

          สำหรับการมาขับขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อที่หน้า สภ.เกาะคา ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเอาผิดนายวุฒิไกลได้ เนื่องจากลานด้านหน้าไม่ใช่ทางถนนสาธารณะ และไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Top News TH


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉหนุ่มยกล้อ จยย. เคยแว้นป่วนเชียงใหม่ แต่เรื่องเหิมหน้าโรงพัก เอาผิดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 14:36:47 13,370 อ่าน
TOP