x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ตาลุกวาว แหวนหมั้น อะรีอานา กรานเด เพชรเม็ดโตแสบตา ราคาสูงลิบ 3 ล้าน

| 8,170 อ่าน

        ส่องภาพแหวนหมั้น อะรีอานา กรานเด จากหวานใจหนุ่ม พีท เดวิดสัน เพชรเม็ดโตระยิบระยับแสบตา ลงทุนควักกระเป๋าจ่ายไปในราคาสูงลิบกว่า 3 ล้าน

        เป็นประเด็นที่ฮือฮาอย่างมากในวงการบันเทิงต่างประเทศ ภายหลังจากมีข่าวว่า อะรีอานา กรานเด นักร้องสาวชื่อดัง ได้หมั้นหมายกับ พีท เดวิดสัน หวานใจหนุ่มนักแสดง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเพิ่งคบหาดูใจกันมาได้เพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาแฟนคลับและผู้ที่ติดตามเป็นอย่างมาก  

 

        แต่ที่ทำให้หลาย ๆ คนตาลุกวาวไปตามกันนั่นก็คือ ภาพแหวนหมั้นที่ปรากฏอยู่บนนิ้วของนักร้องสาว มันช่างอลังการ เพชรเม็ดโตส่องแสงระยิบระยับแวววาวแสบตาเสียจริง ๆ  โดยเว็บไซต์ tmz.com เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 มีรายงานอ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิด ระบุว่า พีท เดวิดสัน จ่ายเงินไป 93,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3 ล้านบาท) สำหรับแหวนเพชร 3.03 กะรัต ที่ออกแบบพิเศษเพื่อใช้เป็นแหวนหมั้นอะรีอานา โดยเป็นผลงานจาก Greg Yuna ช่างเพชรชาวอเมริกันชื่อดัง และใช้เวลานานกว่า 2 สัปดาห์กว่าจะแล้วเสร็จ

        สำหรับ อะรีอานา กรานเด และ พีท เดวิดสัน เว็บไซต์พีเพิล รายงานว่า ทั้งสองเพิ่งจะคบหาดูใจกันได้ไม่นานหลังจาก อะรีอานา เพิ่งแยกทางกับแร็พเปอร์หนุ่ม แมค มิลเลอร์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ผ่านการประกาศทางโซเชียลมีเดีย ขณะเดียวกัน พีท เดวิดสัน ก็ออกมายืนยันว่า ได้เลิกกับอดีตหวานใจสาวที่คบหากันมานานอย่าง แคซซี เดวิด เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เช่นเดียวกัน

 

        "มันเป็นการหมั้นที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขาเป็นแค่คนสองคนที่พบรักกันอย่างรวดเร็ว และต่างฝ่ายต่างทำให้มีความสุขไปด้วยกันตลอดเวลา พวกเขาทั้งคู่เริ่มเผยเรื่องหมั้นกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมันไม่มีอะไรต้องน่าปิดบัง" แหล่งข่าวใกล้ชิด เผยกับรายงานของเว็บไซต์พีเพิล

 

ภาพจาก Instagram mr.gregyuna
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาลุกวาว แหวนหมั้น อะรีอานา กรานเด เพชรเม็ดโตแสบตา ราคาสูงลิบ 3 ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 13:27 8,170 อ่าน
TOP