x close

บีบหัวใจ..เด็กน้อยเฝ้าแม่ป่วยมะเร็ง ร้องเรียกแม่ไม่หยุด อยากให้แม่กอดหนูสักครั้ง


        สุดบีบคั้นหัวใจ... เด็กหญิงตัวน้อยนั่งข้างกายแม่ป่วยมะเร็ง คอยกอด หอม ร้องเรียก แม่ แม่ ไม่ห่าง หวังให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น แม่จะได้ลุกขึ้นมากอดหนูสักครั้ง

เด็กน้อยเฝ้าแม่ป่วยมะเร็ง

        ความรักระหว่างแม่กับลูก คือสายสัมพันธ์ยิ่งใหญ่ที่ไม่สามารถหาคำใดมาอธิบายได้ เหมือนดั่งเช่นชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง เธอรู้ตัวว่าตั้งท้องตอนที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง แต่เธอยอมฮึดสู้ พยายามต่อสู้กับโรคร้ายเพื่อชีวิตน้อย ๆ ในท้อง จนกระทั่งวันที่ลูกได้ลืมตาดูโลก ผู้หญิงคนนี้ยังคงพยายามรักษาตัวเอง แต่น่าเศร้าที่โชคชะตากลับสวนทางกัน ในขณะที่ลูกน้อยกำลังเติบโต ร่างกายของแม่ก็เสื่อมถอยลงทุกวัน

        จนในวันที่เด็กน้อยโตขึ้น ภาพของหนูน้อยไร้เดียงสาที่นั่งข้างกายแม่บนเตียง ช่างบีบหัวใจเหลือเกิน

        เรื่องราวสุดสะเทือนใจนี้ถูกเปิดเผยผ่านหน้าเฟซบุ๊กของ Noey Chayapa เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2561 โดยคุณเนยเล่าว่า ผู้หญิงดังกล่าวคือพี่สะใภ้ของเธอเอง พี่สะใภ้คนนี้พยายามต่อสู้กับโรคร้ายเพื่อลูก และอยู่มาได้เพราะกำลังใจจากลูกรัก แต่ปัจจุบันอาการทรุดหนักลงมาก มะเร็งกำลังลุกลามไปทั่วใบหน้าและสมอง แถมยังมีแผลกดทับจากการขยับไปไหนไม่ได้ และในวันที่พี่สะใภ้นอนป่วยหนักอยู่นั้น ลูกสาวตัวน้อยของพี่สะใภ้ก็มานั่งข้างเตียง ทั้งหอมแม่ กอดแม่ และส่งเสียงเรียก แม่ แม่ แม่ อย่างไร้เดียงสา อยู่ตลอดเวลา หวังให้แม่ของเขาลุกขึ้นมาหา ลุกขึ้นมากอด

        ภาพเด็กหญิงตัวน้อย ๆ นั่งมองแม่ที่ป่วยหนัก ทำให้ทุกคนต่างก็รู้สึกจุกอกและสะเทือนใจ กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวก็ได้แต่ภาวนาให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นสักครั้ง

เด็กน้อยเฝ้าแม่ป่วยมะเร็ง


เด็กน้อยเฝ้าแม่ป่วยมะเร็ง

เด็กน้อยเฝ้าแม่ป่วยมะเร็ง

เด็กน้อยเฝ้าแม่ป่วยมะเร็ง

เด็กน้อยเฝ้าแม่ป่วยมะเร็ง

เด็กน้อยเฝ้าแม่ป่วยมะเร็ง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ..เด็กน้อยเฝ้าแม่ป่วยมะเร็ง ร้องเรียกแม่ไม่หยุด อยากให้แม่กอดหนูสักครั้ง อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 11:01:42 9,460 อ่าน
TOP