x close

บทเรียนชายทรยศ ! แอบพาชู้เข้าโรงแรมระเริงรัก สุดท้ายความแตกเพราะ จิ๋มล็อก



              ชายแอบคบชู้ แต่สุดท้ายถูกจับได้ เพราะเกิดภาวะจิ๋มล็อก อวัยวะเพศติดกันจนแยกไม่ออก หลังแอบพากันเข้าโรงแรมไประเริงรัก อีกหนึ่งบทเรียนที่สอนให้รู้ว่า ทำไมไม่ควรนอกใจคนรัก
จิ๋มล็อก
ภาพจาก canoe.com
 
              กว่าจะมีคนรักที่เข้าใจอย่างแท้จริงสักคนนั้นเป็นเรื่องที่ยากยิ่งนัก แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด หลาย ๆ คนถึงได้ตัดสินใจนอกใจคนที่รักกันได้อย่างง่ายดาย กลายเป็นความไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความลับไม่มีในโลก สิ่งที่แอบทำอย่างไม่ถูกต้อง สักวันหนึ่งย่อมถูกเปิดเผยออกมา และบางครั้งอาจจะเกิดขึ้นในรูปแบบที่ไม่คาดคิดก็เป็นได้ ดังเช่นเรื่องราวของชายหนุ่มรายนี้

              เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่ภาพของชายและหญิงคู่หนึ่ง อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าล่อนจ้อนทั้งคู่ ภายหลังจากมีเหตุไม่คาดฝันขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน เกิดภาวะจิ๋มล็อก อวัยวะเพศของทั้งสองติดกันและไม่สามารถแยกออกจากกันได้

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศเคนยา ในแอฟริกาตะวันออก รายงานท้องถิ่นระบุว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ ชายและหญิงคู่นี้เกิดความละอายเป็นอย่างมาก ปิดล็อกห้องไม่ยอมให้ใครเข้าไปเห็น และทำได้เพียงตะโกนเรียกให้พนักงานเข้าไปช่วยเหลือเท่านั้น แต่สุดท้ายก็มีผู้ที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้และนำออกมาเผยแพร่

              ทั้งนี้ ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่โรงแรมได้โทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้มาดำเนินการพาคู่ชายและหญิงดังกล่าวไปยังสถานีตำรวจ ก่อนในเวลาต่อมา ทั้งคู่จะสามารถแยกออกจากกันได้โดยปลอดภัย และไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุดังกล่าว แต่ไม่รวมถึงผลที่ตามมา นั่นก็เป็นเพราะ ชายรายนี้มีภรรยาอยู่แล้ว

จิ๋มล็อก
ภาพจาก canoe.com

              ตามรายงานระบุว่า ชายรายดังกล่าวและภรรยาอาศัยอยู่กับครอบครัวที่บ้านเช่าในเมืองลอดวอร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศเคนยา ขณะที่หญิงชู้รักของเขาก็คือเจ้าของบ้านเช่าดังกล่าว โดยทั้งคู่แอบลักลอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน โดยที่ทางฝ่ายภรรยาของเขาไม่ทราบเรื่อง

              กระทั่งช่วงที่ผ่านมา ทางภรรยาของชายรายดังกล่าวเริ่มเกิดความสงสัยในพฤติกรรมของสามี โดยสังเกตว่า ทุกครั้งที่สามีออกไปทำธุระนอกบ้านในเมืองคิตาลี หญิงเจ้าของบ้านเช่ารายนี้ก็มักจะหายตัวไปด้วย โดยภายหลังจากความแตก  ทางภรรยาของชายรายนี้รู้สึกโกรธแค้นเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งเข้าไปด่าทอต่อว่าเรื่องที่เขานอกใจเธอเช่นนี้

              ทั้งนี้ สำหรับกรณีที่อวัยวะเพศหญิงและเพศชายติดกันในลักษณะดังกล่าว รายงานเผยว่า เป็นกรณีที่พบไม่บ่อยครั้งนัก โดย ดร.จอห์น ดีน แพทย์เวชศาสตร์ทางเพศ เคยเผยกับรายงานของบีบีซี ระบุว่า เกิดจากภาวะการหดเกร็งของกล้ามเนื้ออวัยวะเพศหญิง ทำให้อวัยวะเพศชายไม่สามารถขยับเขยื้อนหรือถอนตัวออกมาได้ แต่ในเวลาต่อมา หากเกิดการผ่อนคลาย ภาวะกล้ามเนื้อบีบเกร็งจะคลายตัว และสามารถแยกออกจากกันได้ในที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทเรียนชายทรยศ ! แอบพาชู้เข้าโรงแรมระเริงรัก สุดท้ายความแตกเพราะ จิ๋มล็อก อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 18:21:15 139,068 อ่าน
TOP