x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อกวงการ นักแสดงเกาหลีใต้ผ่าตัดยืดขา หวังเพิ่มส่วนสูง สุดท้ายดับสลด

| 48,602 อ่าน

 

            นักแสดงชายเกาหลีใต้ วัย 23 ปี ดับสลด หลังเข้ารับการผ่าตัดยืดขา หวังเพิ่มส่วนสูง ครอบครัวทำใจรับไม่ได้ เดินหน้าฟ้องร้องโรงพยาบาล

             เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ออลเคป๊อป รายงานว่า ข่าวการเสียชีวิตของ นายเอ (ไม่เปิดเผยชื่อจริง) นักแสดงมิวสิคัลฝึกหัด วัย 23 ปี หลังจากเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมยืดกระดูก ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ที่สร้างความตื่นตะลึงไปทั่วเกาหลีใต้ ครอบครัวของเขาทำใจยอมรับข่าวร้ายนี้ไม่ได้ และได้เดินหน้าฟ้องร้อง เพื่อเอาผิดกับทางโรงพยาบาลที่ผ่าตัดให้กับเขา

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 หรือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดย นายเอ เดินทางเข้ามาปรึกษากับแพทย์ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมกระดูกแห่งหนึ่งในกรุงโซล เนื่องจากอยากเพิ่มส่วนสูงของตัวเอง หลังจากปรึกษากับแพทย์แล้ว นายเอก็ตัดสินใจผ่าตัดยืดกระดูกขา แต่เขาไม่มีโอกาสตัวสูงขึ้นดั่งหวัง เพราะ 5 วันหลังจากที่นายเอเข้ารับการผ่าตัด เขาก็เสียชีวิต
 

             รายงานอย่างเป็นทางการระบุว่า นายเอเสียชีวิตจากภาวะลิ่มเลือดอุดกั้นในปอด (Pulmonary Embolism) อันเป็นผลมาจากการผ่าตัดดังกล่าว พ่อของนายเอรับไม่ได้กับการเสียชีวิตของลูกชาย และได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดีกับทางโรงพยาบาล ทั้งสองฝ่ายต่อสู้คดีกันมานาน 2 ปีแล้ว แต่ยังคงยืดเยื้อไม่จบสิ้น และในขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าฝ่ายไหนจะเป็นผู้ชนะ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกวงการ นักแสดงเกาหลีใต้ผ่าตัดยืดขา หวังเพิ่มส่วนสูง สุดท้ายดับสลด อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 14:18 48,602 อ่าน
TOP