x close

ศึกชิงหลาน ลุงกระโดดเกาะรถ ยื้อปู่ไม่ให้เอาหลาน 1 ขวบไป ไล่ทุบกระจกเละ

          ศึกชิงลูกหลาน หลังพ่อแม่แยกทางกันไม่นาน ปู่กับพ่อเด็กมารับไปเที่ยว แม่เด็กรู้รีบโทร. หาพี่ชายมาสกัดรถ ฝ่ายปู่ไม่ยอมอัดคลิปขอความช่วยเหลือ และเร่งเครื่องหนี พี่ชายแม่ใจเด็ดโดดเกาะรถทุบกระจกเละ
ศึกชิงหลาน

ศึกชิงหลาน

          วันที่ 18 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ อ.เมืองชลบุรี เกิดเหตุแย่งชิงหลานวัย 1 ขวบ หลังพ่อแม่เด็กแยกทางได้ประมาณ 5 เดือน โดยทางปู่กับพ่อแอบมารับเด็กที่ฝ่ายแม่ฝากเลี้ยงไว้ โดยไม่แจ้งแม่ก่อน เมื่อแม่เด็กรู้เข้าเกิดความไม่พอใจ จึงได้โทร. เรียกพี่ชายมาช่วยสกัดรถ ซึ่งขณะนั้นญาติที่นั่งรถมากับปู่ได้อัดคลิปเหตุการณ์ไว้

          โดยในคลิปจะเห็นรถเก๋งขับมาปาดหน้า แล้วมีพี่ชายของแม่เด็กมาเคาะรอบรถให้เปิดประตู เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่บนถนนสายวัดท้องคุ้ง-วัดนาเขื่อน ต.นาป่า และยังมีชายอีกคนคว้าก้อนหินทุบที่กระจกหน้ารถกระบะของปู่อีกด้วย ระหว่างนั้นคนที่อยู่ในรถต่างก็ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ รวมทั้งเด็กที่หวาดกลัวและร้องไห้

ศึกชิงหลาน

          จากนั้นปู่จึงตัดสินใจขับรถออกไป แต่ทางพี่ชายแม่ไม่ยอม พร้อมกระโดดเกาะหน้ารถปู่ไปด้วยเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร โดยระหว่างที่รถวิ่งอยู่พี่ชายแม่ก็ทุบกระจกรถจนแตก กระจกด้านข้างคนขับแตกหลุดออกมาทั้งบาน ส่วนคนในรถปู่ต่างร้องตะโกนให้คนช่วยตลอดทาง และรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สุดท้ายปู่ตัดสินใจหยุดรถตรงจุดที่มีชาวบ้าน มีกู้ภัย และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงพอดี

          จากการตรวจสอบพบปู่ของเด็ก มีแผลแตกที่ศีรษะ โดยปู่ เล่าว่า พ่อกับแม่เด็กทะเลาะกันแล้วแยกทางกัน ซึ่งแม่เด็กได้นำเด็กไปอยู่ด้วย วันนี้ทางตนและพ่อเด็กอยากไปรับหลานเพื่อจะพาไปเที่ยวเพราะคิดถึง แต่พอแม่เด็กทราบเรื่อง ก็โทรศัพท์บอกพี่ชายให้ตามเด็กกลับ และมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ศึกชิงหลาน

          ขณะที่ทางพี่ชายแม่ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของเด็ก บอกว่า ฝั่งปู่จะมารับหลานไป ก็ต้องมาคุยกันก่อน ไม่ใช่มาแอบรับไปแบบนี้ เนื่องจากทั้งพ่อและแม่เด็กยังมีปัญหาครอบครัวกันอยู่ และขณะที่เข้าไปขวางรถ ตนบอกให้ปู่จอดรถคุยกัน ปู่ก็ไม่จอด แถมขับรถชนตนอีก ตนเลยกระโดดเกาะรถไว้

          อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ละคดีแยกกันไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกชิงหลาน ลุงกระโดดเกาะรถ ยื้อปู่ไม่ให้เอาหลาน 1 ขวบไป ไล่ทุบกระจกเละ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 13:46:50 16,385 อ่าน
TOP