x close

หมอเปรม เจอคุก 2 เดือน ! คดีจับนักข่าวแก้ผ้า หลังถูกแฉภาพแต่งงานสาว ม.5

          ศาลตัดสินจำคุก นายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ เป็นเวลา 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา กรณีลวง 5 นักข่าวมาพบ ก่อนปิดห้องจับแก้ผ้า ด้วยสาเหตุไม่พอใจที่เผยแพร่ภาพงานแต่งกับสาว ม.5
หมอเปรมศักดิ์

          วันที่ 21 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศาลจังหวัดพล มีคำพิพากษาตัดสินจำคุก นายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือ หมอเปรม เป็นเวลา 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา พร้อมส่งตัวคุมขังยังเรือนจำทันที จากคดีตกเป็นจำเลยในข้อหาข่มขืนใจ บังคับขู่เข็ญทำให้ตกใจกลัว และกระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล กรณีจับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์แก้ผ้า ภายในห้องทำงานที่ทำการสำนักงานเทศบาลเมืองบ้านไผ่

          ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก นายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือ หมอเปรม ตกเป็นข่าวดังช่วงกลางปี 2559 หลังมีภาพพิธีแต่งงานหลุดออกมา ขณะเจ้าตัวและเด็กสาว นักเรียนชั้น ม.5 กำลังผูกข้อไม้ข้อมือกัน พร้อมกับสินสอดจำนวนหนึ่ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

หมอเปรมศักดิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

          และในเวลาต่อมา ได้มี 5 นักข่าวของสำนักข่าวดัง เข้าแจ้งความเอาผิดกับนายแพทย์เปรมศักดิ์ และพวก กรณีถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวและทำการถอดเสื้อผ้าผู้สื่อข่าว เหตุไม่พอใจหลังมีภาพข่าวเผยแพร่ผ่านสื่อมวลชน (อ่านข่าวเพิ่มเติม : คดีนายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือ หมอเปรม)



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเปรม เจอคุก 2 เดือน ! คดีจับนักข่าวแก้ผ้า หลังถูกแฉภาพแต่งงานสาว ม.5 อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 12:03:42 17,739 อ่าน
TOP