x close

สาวแบงก์ถูกมอมยา-จับแก้ผ้า รูดทรัพย์นับแสนในคอนโด ห้องตัวเอง

          สาวแบงก์ถูกคนร้ายมอมยา จับมัดมือ-แก้ผ้า ก่อนชิงทรัพย์นับแสน ตำรวจได้เบาะแส คาดว่าคนร้ายเป็นเพื่อนของเหยื่อ มาหลอกให้เชื่อใจก่อนลงมือชิงทรัพย์
มอมยาแก้ผ้ารูดทรัพย์สาวแบงก์
ภาพจาก ช่องวัน 31

          วันที่ 21 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ one31 ช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ระยอง ได้เข้าตรวจสอบห้องพักในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง เจ้าของห้องคือพนักงานสาวของธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง อายุ 30 กว่าปี หลังจากได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลาประมาณ 23.00 น. ว่า เธอถูกคนร้ายมอมยาและชิงทรัพย์สินในห้องพัก

          เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นพบภายในห้องพักมีร่องรอยถูกรื้อค้น ส่วนสาวแบงก์ผู้เสียหายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากยังมีอาการมึนงงและให้การไม่ได้ ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยวัยกลางคน 2 คน เข้าไปในห้องพักของผู้เสียหาย ก่อนจะชิงทรัพย์สินไปหลายรายการ มูลค่านับแสนบาท

มอมยาแก้ผ้ารูดทรัพย์สาวแบงก์
ภาพจาก ช่องวัน 31

          ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำคอนโด ให้การว่า ผู้เสียหายได้นั่งรถยนต์มากับเพื่อนชาย 2 คน เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. และหลังจากนั้น 20 นาที ก็ออกไปด้วยกันอีก โดยบอกว่าจะออกไปรับประทานอาหาร ก่อนจะกลับมาอีกครั้งเวลาประมาณ 20.00 น. กับเพื่อนชายทั้ง 2 คน

          กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ตนเห็นเพื่อนชายทั้ง 2 คนที่มากับผู้เสียหาย ขับรถออกไปจากคอนโด จนเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ผู้เสียหายได้ออกมาจากห้องในสภาพเปลือย ถูกมัดแขน มีอาการมึนงง เคาะประตูห้องพักของเพื่อนข้างห้อง เพื่อขอความช่วยเหลือ ตนจึงทราบเรื่องว่าได้เกิดเหตุร้ายขึ้น

มอมยาแก้ผ้ารูดทรัพย์สาวแบงก์
ภาพจาก ช่องวัน 31

          เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยืนยันว่า ทางคอนโดมีระบบการรักษาความปลอดภัยค่อนข้างสูง การจะเข้า-ออก ต้องใช้คีย์การ์ด คนภายนอกไม่สามารถเข้ามาได้ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาตีสนิทกับผู้เสียหายจนตายใจ ก่อนจะพามาที่คอนโดจนถูกมอมยาชิงเอาทรัพย์สินไปในที่สุด

          โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังรวบรวมพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแบงก์ถูกมอมยา-จับแก้ผ้า รูดทรัพย์นับแสนในคอนโด ห้องตัวเอง อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 14:11:49 59,338 อ่าน
TOP