x close

สะใภ้เกาหลี คว้ามีดปักอกแม่ผัวดับคาเตียง ชำระแค้นจุกอกโดนทุบตีหลายปี

          สะใภ้เกาหลีเหนือ ถูกแม่ผัวเกาหลีใต้ทำร้ายทุบตีเป็นประจำ เก็บกดความแค้นนานหลายปี ก่อนถูกจับหัวโขกขอบเตียงจนบันดาลโทสะ คว้ามีดแทงหน้าอกแม่ผัวเสียชีวิตคาเตียงนอน

          วันที่ 21 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ news.ch3thailand รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุหญิงชาวเกาหลีใต้วัย 76 ปี ถูกอาวุธมีดแทงปักหน้าอกเสียชีวิตบนเตียงนอนภายในบ้านหรูแห่งหนึ่งกลางเมืองเชียงใหม่

          จากการสอบสวนทราบว่า คืนก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก่อนที่ลูกชายของผู้ตายจะพาภรรยาชาวเกาหลี วัย 27 ปี ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้นำตัวภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าว มีสองสามี-ภรรยา ชาวเกาหลีมาอาศัย กระทั่ง 4 เดือนที่ผ่านมา แม่ของฝ่ายสามีได้มาอยู่ด้วย ซึ่งผู้ตายเป็นคนเจ้าระเบียบ ตั้งกฎเกณฑ์ภายในบ้านจนมีปัญหากับลูกสะใภ้และทะเลาะกันเป็นประจำ โดยฝ่ายสามีระบุว่า แม่ทะเลาะกับภรรยาและลงมือทำร้าย ภรรยาจึงใช้มีดแทงแม่เสียชีวิต ส่วนภรรยายังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ฆ่าแม่ผัว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ว่าเสียชีวิตจากถูกแทง หรือถูกวางยา

          ด้าน เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายเบน ลี ลูกชายของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อหลายปีก่อน ภรรยาของตนซึ่งเป็นชาวเกาหลีเหนือ เคยติดคุกที่เกาหลีเหนือ 2 ปี เมื่อพ้นโทษก็หลบหนีมาอยู่ที่เกาหลีใต้ และได้สัญชาติเกาหลีใต้ ก่อนที่จะมาพบรักกับตน และพาไปที่บ้านเพื่อพบแม่ แต่แม่ไม่ชอบลูกสะใภ้คนนี้ ทั้งคู่มักมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมาก แม่ชอบทุบตีลูกสะใภ้เป็นประจำ

          นายเบน ลี บอกอีกว่า ตนทำธุรกิจส่งออกที่ประเทศนิวซีแลนด์ จนได้สัญชาตินิวซีแลนด์ และขยายงานมาที่ จ.เชียงใหม่ และเช่าบ้านหลังนี้อยู่ ก่อนพาแม่และภรรยาเข้ามาอยู่ กระทั่งคืนเกิดเหตุแม่จะเข้าห้องน้ำ แต่ลูกสะใภ้ไปดูแลช้า แม่จึงทุบตี จับหัวโขกใส่ขอบเตียงจนหัวแตก จนภรรยาทนไม่ไหวเกิดความโมโหที่เก็บกดไว้มาหลายปี ทุบตีตอบโต้ และคว้ามีดเสียบหน้าอกทะลุหัวใจจนตายคาที่ ตนเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปห้าม แต่ก็ไม่ทัน จึงแจ้งตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะใภ้เกาหลี คว้ามีดปักอกแม่ผัวดับคาเตียง ชำระแค้นจุกอกโดนทุบตีหลายปี อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 15:44:39 66,450 อ่าน
TOP