ชาวเมืองฮือฮา แห่ดูคู่รักเล่นเซ็กส์ท่ายากบนห้อง แต่พอจบถึงกับโห่ร้องเสียงหลง

            ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป ชาวเมืองยืนมุงดูคู่รักมีเซ็กส์สุดเร้าใจบนอพาร์ตเมนต์ แต่ดันไม่ปิดม่าน ก่อนสุดท้ายจะพบว่าแท้จริงแล้วเป็นคู่รักชาย-ชาย ชาวเน็ตแซวขำ ๆ คนดูตื่นเต้นกว่าดูบอลโลกเสียอีก
            เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า โลกออนไลน์จีนพากันแชร์คลิปวิดีโอชวนอึ้ง เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชาวเมืองกลุ่มหนึ่งจำนวนสิบกว่าราย กำลังยืนมุงดูคู่รักคู่หนึ่งประกอบภารกิจเซ็กส์โชว์ท่ายากสุดเร่าร้อนบนอพาร์ตเมนต์ โดยเปิดไฟสว่างภายในห้องและไม่ได้ปิดม่าน ทำให้ผู้ที่ผ่านไป-มาบริเวณซอยใกล้ ๆ สามารถมองเห็นได้อย่างง่ายด่าย จึงต่างพาหยุดร่วมชมเป็นพยาน พร้อมทั้งหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปกันยกใหญ่

            รายงานเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณที่พักย่านเชิงหว่าน ในฮ่องกง จากในคลิปที่ถูกนำมาเผยแพร่นั้นเผยให้เห็นว่า เหล่าชาวเมืองที่มายืนมุงดูต่างพากันส่งเสียงพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เห็นตรงหน้าอย่างตื่นเต้น พร้อมทั้งพากันหัวเราะคิกคักสนุกสนาน โดยจะเห็นว่าฝ่ายชายกำลังประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะอย่างเมามันกับคู่ขา ซึ่งมองเห็นเพียงแต่ส่วนขาของเธอเท่านั้น จนกระทั่งภารกิจระหว่างทั้งคู่จบลง ฝ่ายคู่รักของเขาก็ลุกขึ้นมาจากเตียง จึงทำให้ทุกคนได้เห็นชัด ๆ ว่า เป็นผู้ชายเช่นเดียวกัน ด้านผู้ชมจึงพากันส่งเสียงร้องโอ้โหด้วยความตกใจเล็กน้อย


           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันในโซเชียล ก็มีผู้กดเข้าไปชมเป็นจำนวนมากภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยรายงานท้องถิ่นเผยว่า มีชาวเน็ตบางรายถึงกับเข้าไปคอมเมนต์แซวขำ ๆ ว่า "พวกเขา (ชาวเมือง) ดูตื่นเต้นที่ได้ชมภารกิจดังกล่าวมากยิ่งกว่าดูการแข่งขันฟุตบอลโลกเสียอีก"

            อย่างไรก็ดี ทางด้านทนายความท้องถิ่นเปิดเผยกับทางรายงานระบุว่า การกระทำของคู่รักชายและชายทั้งสอง อาจจะเข้าข่ายกระทำความผิดตามกฎหมาย ฐานกระทำอนาจารในที่สาธารณะ อันมีโทษปรับถึง 1,000 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 4,200 บาท และจำคุก 6 เดือนด้วยกัน 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเมืองฮือฮา แห่ดูคู่รักเล่นเซ็กส์ท่ายากบนห้อง แต่พอจบถึงกับโห่ร้องเสียงหลง อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 17:32:52 88,388 อ่าน
TOP